วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เมลเบิร์น วิคตอรี่ -vs- นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ( 5 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ -vs- นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : AAMI Park (Melbourne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เมลเบิร์น วิคตอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในฟอร์มดีเช่นกันการจัดทัพวันนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยในส่วนของแนวรุกจะมี เจมส์ ทรอยซี่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมให้เพื่อนร่วมทีม พร้อมสนับสนุนซับพอร์ท 2 กองหน้าอย่าง โอล่า ตอย โวเน่น และ คอสต้า บาร์บารูเซส ถัดมาที่ตรงกลางมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ คาร์ล วาเลรี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 มีข่าวดีเมื่อจะได้ ไนเจล บูการ์ด แนวรับมากประสบการณ์สลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือก ขณะที่ บ๊อบบี้ เบิร์นส์ กองหลัง, อับดิเอล อาร์โรโย่ กองหน้าและ แม็ตต์ ริเดนตัน มิดฟิลด์ทั้งหมดติดภารกิจทีมชาติ นอกจากนี้ เวส ฮูลาแฮน กับ ไคเน่ เชพพาร์ด มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเมลเบิร์น วิคตอรี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมนิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ เช่นกัน และเจ้าถิ่น เมลเบิร์น วิคตอรี่ แต่ในเกมล่าสุดดันมาโดนท้ายเกมจนต้องเหนื่อยไปถึงจุดโทษส่วนทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล เจ็ทต์ เองเกมล่าสุดเสมอกับ ซิดนี่ย์ เอฟซี ไป 2-2 แบบสุดมันเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น นิวคาสเซิ่ล เจ็ทต์ ที่เอาชนะไปได้สองเกมล่าสุด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรเลยยิ่งได้เล่นในบ้านด้วยงานนี้เอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ