วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ vs เวสเทิร์น ยูไนเต็ด ( 2 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ vs เวสเทิร์น ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสเทิร์น ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : McDonald Jones Stadium (Newcastle)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเจ้าถิ่นนัดนี้ของโค้ช คาร์ล โรบินสัน เองนั้นสภาพทีมจัดว่าพร้อมหมดทุกตำแหน่งและจะมาแผน 5-3-2 เกมนี้เลยให้กองหน้าคู่ อังกุส เธอร์เกต เเละ รอย โอโดโนเเวน ผนึกกำลังกันเหมือนเคยแม้นัดก่อนจะยิงไม่ได้ทั้งคู่ก็ตาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสเทิร์น ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมเยือนเวสเทิร์น ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ มาร์ค รูดาน มีขาดเพียงตัวเช็คฟิตแค่นั้นเลยกับนอกนั้นแล้วยังมาครบในแผน 3-4-2-1 นายทวารมี ฟิลิปป์ เคอร์โต้ และหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ เบซาร์ต เบริชา ดาวยิงหลักของทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสเทิร์น ยูไนเต็ด เช่นกัน และกับบอล เอ ลีก ออสเตรเลีย คู่นี้เป็นการดวลกันของสองทีมจากโซนล่าง ทีมเหย้าอย่างนิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ เองมาในอันดับ 9 มี 28 แต้มและ 5 เกมหลังมาโอเคอยู่ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนอีกฝั่งเวสเทิร์น ยูไนเต็ด เครื่องกำลังแรงหลังชนะรวดมาเป็นเกมที่ 3 แล้วมี 30 แต้มตอนนี้นำอยู่ไม่ไกล กับราคาบอลเปิด 0/0.5 เป็นเจ้าบ้านต่อบอลทรงออกสามหน้าสูสีแบบนี้ก็เลือกรองไว้ก่อนน่าจะดูดีกว่า เชื่อสิ

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ