วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เพิร์ท กลอรี่-vs-อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ( 23 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เพิร์ท กลอรี่-vs-อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เพิร์ท กลอรี่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  HBF Park (Perth)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีโทมิสลาฟ เมอร์เชล่า และคริสโตเฟอร์ ออยโคโนมิดิส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่า โทนี โปโปวิช กุนซือใหญ่จะจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย เดียโก คาสโตร และเจค บริมเมอร์ และแอนดี้ คีโอช์ และโจเอล เชียนิส ลงล่าประตูในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีไมเคิ่ล ยาค็อบเซ่น ที่ติดโทษลงสนามไม่ได้ ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมี บาบ้าดิยาร่าและลาคแลน บรู๊คและ อาปอสโตลอส สตามาเตโลปูลอส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังที่เหลือพร้อมลงบู๊ทุกคนคาดว่าจะจัดทัพที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้มีเบน ฮาลโลราน และจอร์แดน เอลซีย์และเคร็ก กู้ดวิน กับเคน อิลโซ่ ลงสนามในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเพิร์ท กลอรี่ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอดิไลเด้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ6 เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5 เมื่อดูแล้วแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ พวกเขาเป็นถึงจ่าฝูงของตาราง และเกมล่าสุดเพิ่งพลาดท่าทำได้แค่เสมอ เมลเบิร์น ซิตี้ 0-0 ส่งผลให้เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาต้องเร่งเครื่องเก็บคะแนนให้ได้ และเทียบฟอร์มกันแล้วมั่นใจว่าเพิร์ท กลอรี่ ชนะแน่นอน

 

เรตราคาเปิดที่ : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เพิร์ท กลอรี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ