วิเคราะห์บอล อัคสตัคคลาซ่า โปแลนด์ : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ -vs- วิสล่า คราคอฟ ( 25 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล อัคสตัคคลาซ่า โปแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ -vs- วิสล่า คราคอฟ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิสล่า คราคอฟ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Arena Zabrze (Zabrze)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่มีปัญหาตัวเจ็บและติดโทษแบน ระบบการเล่นน่าจะอิงจากเกมล่าสุดวาง 4-2-3-1 อิกอร์ อังกูโล่ หัวหอกสเปนที่ยิงไป 11 เม็ดแล้วในลีกจะยืนเป็นหอกเป้า สนับสนุนเกมแดนกลางด้วย เฆซุส กิมิเนซ, เอริค เยอร์ก้า และ ลูคัสซ์ วอลซ์ติสกี้ สามกำลังสำคัญ แนวรับจัดเต็มกำลังหลักมาครบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสล่า คราคอฟ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้จะไม่มี โรเบิร์ต กัมนี่ แบ็กขวาที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน โทมัสซ์ ซีฟก้าหัวหอกก็ไม่พร้อมใช้งานจากปัญหาสภาพร่างกาย ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-4-2 คริสเตียน กีท์เคียร์ ที่ยิงไปแล้ว 12 ประตูยังพร้อมล่าตาข่าย แดนกลางมีคาร์โล มูฮาร์ และเปโดร ทิบา สองห้องเครื่องสำคัญเดินเกม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกอร์นิค ซาเบอร์เซ่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวิสล่า คราคอฟ และด้านกอร์นิค ซาเบอร์เซ่อาจจะฟอร์มไม่ดุดันมาในช่วงหลังแต่สำหรับเกมเหย้าผลงานยังดุดันต่อเนื่อง4นัดหลังชนะรวด ถ้านับเฉพาะเกมเหย้าในลีก5นัดหลังชนะ4 เกมรุกนัดที่ชนะยิงเยอะตลอดและไม่เสียประตูด้วย เรียกว่าตัวเลขไม่ธรรมดา วิสล่า คราคอฟผลงานไม่ดีเลยแต่เกมเยือน3นัดหลังแพ้3 เสมอ2 เฮดทูเฮดเจอกันล่าสุดก็เป็นกอร์นิค ซาเบอร์เซ่ที่ทำได้ดีกว่า นัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลยต่อไม่แพงด้วย

ฟันธง : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ