วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : เอ็กซ์เซเตอร์ -vs- เวสต์แฮม(U21) ( 13 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

ราคาต่อรอง : เอ็กซ์เซเตอร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็กซ์เซเตอร์ -vs- เวสต์แฮม(U21)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็กซ์เซเตอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม(U21) : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  St James Park (Exeter, Devon)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอ็กซ์เซเตอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้พวกเค้าจัดว่าพร้อมเลยทริปนี้ และที่จะลงเล่นยังจัด 3-4-1-2 ลงเล่นไม่ต่างจากเกมก่อน มีกองหลัง ดีน ม็อกซี่ย์ ที่ทำประตูได้ด้วยเกมก่อนลงเล่น กับมีกองหน้า ลี มาร์ติน ที่ล่าสกอร์กับ ไรอัน โบว์แมนน์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้ตามรายงานไม่มีตัวเจ็บหรือแบนมา โดยที่จะลงนั้นจัดว่าพร้อมหมด และที่จะลงก็มี เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ล่าตาข่ายกับมี ชิชาริโต้ นั่งสำรองไปก่อน กับมีห้องเครื่องรายสำคัญ ดีแคลน ไรซ์ คู่ มาร์ค โนเบิ้ล คุมเชิง ส่วนผู้รักษาประตูก็ยังเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เฝ้าเสา

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอ็กซ์เซเตอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเวสต์แฮม(U21) และด้านเจ้าถิ่น เอ็กเซเตอร์ จ่าฝูงของลีกวันในปัจจุบันขอเพียงชนะอีกแค่สองเกมเท่านั้นจะการันตีเป็นแชมป์แน่นอนส่วนทีมเยือน เวสต์แฮม U21 ต้องมาเยือนบอลฟอร์มดีมีปัญหาแน่นอนแต่เกมเยือนของพวกเขากลับทำได้ดีเกินคาดโดยไม่แพ้ใครมา 6 เกมหลังที่ออกไปเยือน จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น เอ็กเซเตอร์ ที่ทำได้ดีกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรเชื่อว่าเจ้าถิ่นเชือดนิ่ม

เรตราคาเปิดที่ :  เอ็กซ์เซเตอร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอ็กซ์เซเตอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ