วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : วิมเบิลดัน -vs- ชาร์ลตัน ( 01 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

 

 

ราคาต่อรอง : ชาร์ลตัน ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิมเบิลดัน -vs- ชาร์ลตัน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิมเบิลดัน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาร์ลตัน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Kiyan Prince Foundation Stadium (London)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิมเบิลดัน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ทาง วิมเบิลดัน พวกเขาเตรียมส่งขุมกำลังหลักๆจากฤดูกาลที่แล้วหลังไม่มีปัญหาบาดเจ็บก่อนเกมการแข่งขัน ส่วนารจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง คเวซี่ อัปเปียห์ และโจ ปิก็อตต์ และ ดาวซัลโวของทีมอย่าง มาร์คัส ฟอร์สส์ เป็นทีเด็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน :ชาร์ลตัน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ชาร์ลตัน ที่ตกชั้นมาจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เกมนี้จะต้องเสียตัวหลักอย่าง อันเดร กรีน กองหน้าวัย 22 ที่ย้ายไปอยุ่กับ แอสตัน วิลล่า และโจนาธาน เลโก้ ไปอยู่กับ เบอร์มิงแฮม และ ไลย์ เทย์เลอร์ ดาวซัลโวของทีมก็ย้ายไปอยู่กับ ฟอเรสต์ ทำให้สภาพความพร้อมตอนนี้ต้องพักดันดาวรุ่งขึ้นมาทดแทน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านวิมเบิลดัน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนชาร์ลตัน และด้านเกมนี้ ชาร์ลตัน ไม่ได้เป็นต่อฝั่ง วิมเบิลดัน แม้แต่น้อยหลังเพิ่งหล่นจาก เดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ และต้องเสียแกนหลักที่ย้ายออกจากทีมเพียบ ยิ่งเกมนี้เรทเปิดให้บุกมาต่อ แต่มองแล้วทางฝั่ง วิมเบิลดัน ดูทรงดีกว่าเพราะกลุ่มผู้เล่นได้เก็บตัวสร้างความมั่นใจมาซักระยะแล้ว แม้ผลงานการอุ่นเครื่องจะไม่เข้าตา แต่ยังมองว่าแมตช์จริงจังแบบนี้น่าจะยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นมาอีกเท่าตัว บวกกับเรทเปิดกว้างให้ลุ้นรับทรัพย์กว่าแบบนี้ แนะนำให้อยู่ วิมเบิลดัน จะดีกว่า

ฟันธง : วิมเบิลดัน ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ