วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด -vs- สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ( 21 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด -vs- สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มินนิโซต้า ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Field (Saint Paul, Minnesota)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเอเดรียน เฮลท์ กับเกมนี้เลยกุนซือมินเนโซต้าทีมยังเดิมๆทั้งหมดที่ลงสนาม คาดว่าแผนจะจัด 4-4-2 เล่นกันอยู่ผู้รักษาประตูมี เทเลอร์ มิลเลอร์ ลงเฝ้าเสา และเกมรุกเองมีจอมทัพ อีธาน ฟินเลย์ นำมากับ หลุยส์ เอมาริลล่า หน้าเป้าพร้อมยิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านปีเตอร์ เวอร์เมส เทรนเนอร์ทีมเยือนกับเกมนี้แคนซัส น่าจะมีปรับหลังแพ้มาแบบไม่โอเคเท่าไร กับแผนที่จะลงเล่นนั้นใช้ 4-3-3 กันอยู่ มาครบเลยกับแดนหน้าทั้งหมดทำประตูทั้ง อลัน พูลิโด้, เกอร์โซ่ เฟอร์นันเดส และจอห์นนี่ รัสเซล ผนึกกำลังกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมินนิโซต้า ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ เช่นกัน และกับคู่นี้ฟอร์มดีไม่ต่างกันเลย มินเนโซต้าทีมเหย้าเกมนี้มี 5 แต้มจาก 3 เกมดูดีอยู่ ซึ่งก็มั่นใจไม่ต่างกันกับสปอร์ติ้ง แคนซัส ทีมยือนที่มี 6 แต้มจาก 3 เกมก็ดูดีไม่ต่าง จากราคาบอลแล้วเปิดมาที่เสมอกับคู่นี้เลยต้องบอกเลยว่าสูศีกันจริงๆ และหากต้องเลือกแล้วก็มองดูไปที่สถิติพบกันแปป จะสังเกตเห็นว่ามักจะเป็นทีมเหย้าที่คว้าชัยเสียส่วนใหญ่เลย ทำให้แบบนี้ต้องอิงไปกับมินเนซโซต้าเกมนี้เลย

ฟันธง : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ