วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- อูเทร็คท์ ( 21 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : อูเทร็คท์ ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- อูเทร็คท์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูเทร็คท์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Jan Louwers Stadion (Eindhoven)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในตัวที่ลงสนามไม่ได้นั้นมีแค่คนเดียวคือ อาร์โนลด์ ครุยส์ไวจ์ค ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ไม่น่าส่งผลอะไรเพราะตัวหลักๆ ลงได้หมด โโยแนวรุกยังคงดูน่ากลัวกับการใช้ รอย บีเรนส์, ไบรอัน ลินส์เซ่น และ อุสซามา ดาร์ฟาลู ส่วนแดนกลางมีชื่อของเจ้าหนูวันเดอร์คิดอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด ด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูเทร็คท์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะมีแค่ ซิมง มากีนอค รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพ กีราโน่ เคิร์ก จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ซานเดอร์ ฟาน เดอ สตีค เป็นหน่วยสนับสนุน ส่วนกองกลางมี ยอริส ฟาน โอเฟรีม เป็นแกนหลัก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอูเทร็คท์ เช่นกัน และเอาจริงๆแม้ว่าเจ้าถิ่นเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ทำผลงานได้ดีเลยในรายการนี้ด้วยการบุกไปเสมอมาได้ก่อนในเกมแรกแถมเกมนี้ยังได้เฝ้ารังอีกส่วนทีมเยือน อูเทร็คท์ ก็ยังผลงานไม่ดีเท่าไหร่แม้ว่าเกมแรกจะยันเสมอเอาไว้ได้ก็ตามเกมนี้มาเยือนน่าจะยากเอาการเลย ราคาบอล เปิดมาให้อูเทร็คท์ ต่อ 2 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าด้วยชื่อชั้นและศักยภาพที่เหนือกว่าของทีมเยือนน่าจะบุกมาเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : อูเทร็คท์ ต่อ 2
ฟันธง : อูเทร็คท์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ