วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : คัมบูร์ vs พีเอสวี(เยาวชน) ( 28 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : คัมบูร์ ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คัมบูร์ vs พีเอสวี(เยาวชน)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คัมบูร์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี(เยาวชน) : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Cambuurstadion (Leeuwarden)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คัมบูร์ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในข่าวร้ายก่อนลงสนามในวันนี้ก็คือจะไม่ได้ใช้งาน อิสซ่า คัลล่อน (22 นัด/6 ประตู) กับ ยาร์ชินิโอ้ อันโตเนีย (16 นัด/1 ประตู) สองปีกตัวเก่งที่เจ็บพ่วงเข้ามาคาดว่า จีโอวานนี่ คอร์เต้ (9 นัด) และนักเตะใหม่อย่าง จอร์จ แม็คเอชาน (2 นัด) น่าจะได้โอกาสลงสนาม ในขณะที่ความหวังสูงสุดในการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น โรเบิร์ต มูห์เรน ที่กระทุ้งไปถึง 22 เม็ดรอปิดบัญชี

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเอสวี(เยาวชน) 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้จะชวดใช้งาน แม็กซิแม็ง ซูลาส (26 นัด) ปราการหลังตัวกลางที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าซึ่งต้องลุ้นว่าใครจะได้โอกาสลงสนามแทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเตรียมวางสามประสานดาวรุ่งทั้ง ชุควูนอนเซ่ มาดูเอเก้ (17 นัด), เซกู ซิดิเบ้ (18 ปี) และ ยอร์บี้ แวร์เตสเซ่น (19 นัด) ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 12 เมล็ดช่วยกันประสานกันต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคัมบูร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพีเอสวี(เยาวชน) เช่นกัน และคัมบูร์ โชว์ฟอร์มได้สมราคาจ่าฝูงแบบสุดๆด้วยการเก็บชัยชนะมา 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้วแถมค่าเฉลี่ยการจบสกอร์ในแต่ล่ะเกมจัดว่าโหดเหี้ยมยิ่งได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านอีกด้วยยังไงก็ต้องจัดเต็มสถานเดียว ซึ่งแตกต่างกับ ยอง พีเอสวี แขกรับเชิญที่ไม่ชนะใครมายาวนานถึง 4 นัดซ้อนและเกมนี้จะขาดผู้เล่นแนวรับที่ติดโทษแบนไปอีกยิ่งทำให้โอกาสรอดยิ่งน้อยเข้าไปอีก ผมว่ากับราคาที่เปิดมาให้ คัมบูร์ ต่อ 2 เม็ดขอจิ้มบอลต่อไว้ก่อนดูทรงแล้วโอกาสซัดประตูเกินเรทมีมากจริงๆถ้าเทียบกับผลงานในชั่วโมงนี้ ฟันทิ้ง! ต่อ คัมบูร์ ชูสามแต้ม

ราคาบอล : คัมบูร์ ต่อ 2
ฟันธง : คัมบูร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ