วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เดน บอสซ์-Vs- โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ( 22 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : เดน บอสซ์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดน บอสซ์ -Vs- โก อเฮด อีเกิ้ลส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดน บอสซ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอน เด เฟลิร์ต

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดน บอสซ์ ต้องเช็กความฟิตของตัวหลักอย่าง มัตส์ เดย์ล กองหลังและ สเตฟาโน่ เบลตรัม จอมทัพสายถล่มประตูชาวอิตาเลี่ยน โดยรายหลังถ้าลงบู๊ไม่ไหวกระทบแน่นอน เนื่องจากเป็นตัวทำเกมพ่วงตำแหน่งผู้นำดาวซัลโวของสโมสรด้วย ส่วนคีย์แมนรายอื่น ๆ ยังอยู่พร้อม ไม่ว่าจะเป็น แดนนี่ ฮอลล่า มิดฟิลด์ตัวเก๋าและ ฮูเลี่ยน มาร์คิโอนี่ นักเตะอาร์เจนไตน์ ทางด้านโซนโจมตีมี 3 ประสาน สเวน บลุมเมล, เราโน่ รัปปิเน่น และ แดนนี่ เวอร์บีค ที่ยิงในลีกรวมกัน 21 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ พร้อมรบด้วยขุมกำลัง 100% เพราะไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยน่าจะเป็นตัวจริงชุดเจ๊าเดือด 2-2 ในเลกแรก ซึ่ง ปาโก้ ฟาน มัวร์เซล จอมทัพหมายเลข 10 เตรียมลงแก้มือหลังจากงวดก่อนพลาดจุดโทษ พร้อมขาประจำในแดนกลางอย่าง ริชาร์ด ฟาน เดอร์ เฟนเน่ และตัวเก๋า อิสต์ฟาน บัคซ์ ขยับไปแนวรุกใช้ โธมัส แฟร์เฮย์ กับ ยาโรสลาฟ นาฟราติช ที่สลับหน้ากันยิงในลีกรวม 21 ประตู

ทรรศนะ : เสมอกันมาในเกมแรก 2-2 ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านที่ได้เปรียบอเวย์โกลด์เล่นง่ายขึ้น เพราะทีมเยือนจะมาเปิดเกมรุกเข้าแลกเพื่อทวงสกอร์คืน ภาพรวมถึงแม้ผลงานของทั้งคู่จะสูสีกัน แต่เกมนี้ความได้เปรียบทุกอย่างอยู่ที่เจ้าบ้านชัดเจน มองว่าโอกาสที่จะชนะเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปมีสูงกว่า ซึ่งดูเรตแล้วยังไงก็น่าเชียร์เจ้าบ้าน

เรตราคาเปิดที่ :  เดน บอสซ์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เดน บอสซ์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ