วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม -vs- สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ( 19 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม -vs- สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Johan Cruijff Arena (Amsterdam)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในผลงานไม่ค่อยดีแพ้ 3 เกมติดต่อกัน แถมเกมรับเสียประตูเยอะมาก ส่วนความพร้อมกุนซ์อ อันดรี โพลเดอร์ฟาร์ท จะไม่มี 3 ผู้เล่น เดเซวิโอ เพย์น แนวรับอเมริกัน, มิคาเอล แอนเดอร์สัน กองกลางไอซ์แลนด์และ ซอนนี่ สตีเฟ่นส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง โดยหน้าที่เฝ้าเสา อเลสซานโดร ดาเมน จะรับงานต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-1-2 เปลี่ยนจากเกมที่แล้วที่ใช้ 4-4-2 หน้าคู่ใช้ รักนาร์ อาเช่ กับ ลาร์ส เฟลด์ไวจ์ค ยืนล่าตาข่าย แดนกลาง อาดิล อุสซาร์ กับ ลารอส ดูอาร์เต้ เดินเกมร่วมกัน มี ไบรอัน สมีทส์ เป็นเพลย์เมคเกอร์เดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม กลับมาเอาชนะได้ในเกมล่าสุดก็จริงแต่ก่อนหน้าก็แพ้มา 1 เกมติดเลยต่างจากทีมเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ที่ฟอร์มมาดีสุดๆตอนนี้เอาชนะมาแล้ว 2 เกมติดแถมพึ่งกด ทเวนเต้ มาหมาดๆเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง โกรนิงเก้น ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 3 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเกมนี้น่าจะเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 3
ฟันธง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ