วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : โกรนิงเก้น -vs- อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ( 26 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกรนิงเก้น -vs- อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกรนิงเก้น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Hitachi Capital Mobility Stadium (Groningen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โกรนิงเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานมาดีเลยตอนนี้ 5 เกมหลังในลีกยังไมแพ้ใคร ส่วนความพร้อมกุนซ์อ อันดรี โพลเดอร์ฟาร์ท จะไม่มี 3 ผู้เล่น เดเซวิโอ เพย์น แนวรับอเมริกัน, มิคาเอล แอนเดอร์สัน กองกลางไอซ์แลนด์และ ซอนนี่ สตีเฟ่นส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง โดยหน้าที่เฝ้าเสา อเลสซานโดร ดาเมน จะรับงานต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ5 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาบิด เนเรส กับ ซาการียา ลาบีย็อด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิต ควินซี่ โพรเมส ว่าจะลงได้ไหม แต่ถ้าลงไม่ได้ถือว่า 3 แนวรุกยังน่ากลัวเพราะมี ดูซาน ทาดิช,ฮาคิม ซิเย็ค และ คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ จับมือกันล่าสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโกรนิงเก้น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น โกรนิงเก้น เองสะดุดมาในเกมล่าสุดแต่ก็เป็นการเก็บแรงมาเล่นในรายการนี้ส่วนทีมเยือน อาเเจ็กซ์ เองฟอร์มกลับกำลังมาดีเลยช่วงนี้ไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดแล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางด้าน อาเเจ็กซ์ ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกควบลูกครึ่ง มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าชั้นเชิงเจ้าถิ่นมาดีกว่าน่าจะเปิดบ้านบดเอาชนะได้

เรตราคาเปิดที่ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 1.5/2
ฟันธง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ