วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม -vs- เอฟซี ทเว้นเต้ ( 05 ธ.ค. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 2/2.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม -vs- เอฟซี ทเว้นเต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ทเว้นเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Johan Cruijff Arena (Amsterdam)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในนัดล่าสุดเพิ่งแพ้ในศึกยูซีแอลมาทำให้ต้องลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้าย ส่วนฟอร์มการเล่นในลีกยังยอดเยี่ยมสมราคาจ่าฝูลีกอยู่ สำหรับความพร้อมล่าสุดขาดเพียงแค่ โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางผิวสีที่เดี้ยงค้างสต็อคอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ในขณะทที่่การจัดทัพเตรียมคืนตำแหน่งให้กับ ลาซซิน่า ตราโอเร่ และ ซากาเรีย ลับย๊าด ที่นัดกลางสัปดาห์หลุดไปนั่งเป็นสำรองพร้อมกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ทเว้นเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้าน ทีมอันดับ 5 ของตารางนัดล่าสุดเสียฟอร์มพอสมควรหลังจากเพิ่งแพ้ให้กับทีมครึ่งล่างของตารางมา ด้านความพร้อมจะไม่มีชื่อของ นาธาน มาร์เกโล่ และดาริโอ ดูมิช และเจย์เด้น อุสเตอร์โวลเด้ และปิดท้ายที่อดีตปีกของอาแจ็กซ์ อย่าง ควีนซี่ เมนิก ที่ติดโควิด19 ทำให้หน้าตาเกมรุกวันนี้จะมี ดานิโล่ เปไรร่า และวาคลาฟ เชร์นี และ ฮาลิล เดร์วิโซกลู ที่ซัดประตูรวมกันไปแล้ว 13 ตุงรอเป็นทีเด็ดต่อไป

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอฟซี ทเว้นเต้ และอาแจกซ์เปิดบ้านคราวนี้เตรียมถลุงคู่แข่งอย่างไม่ต้องสงสัยล่ะครับ ประกอบกับแขกรับเชิญในวันนี้ก็คือ ทเวนเต้ ที่ผลงานตอนนี้เริ่มมีแผ่วให้เห็นบ้างจากที่เคยชนะกลายมาเป็นเสมอและปิดท้ายที่ความพ่ายแพ้ในที่สุด ยิ่งวันนี้ต้องออกไปเยือนโคตรทีมจ่าฝูงอีกด้วย ดูทรงแล้วกับราคาที่เปิดมาให้ อาแจ็กซ์ ต่อ 2/2.5 เมล็ดไม่ได้สูงอะไรเลยล่ะครับ ฟันทิ้งต่อ อาแจ็กซ์ จัดเต็ม

ฟันธง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ