วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เฟเยนูร์ด -vs- เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ( 06 ธ.ค. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด -vs- เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Feijenoord (Rotterdam)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ยังคงไม่มีผู้เล่นร่วมๆ 8 รายรวมไปถึงสองแข้งในแดนกลางอย่าง ออร์คุน โค็คคู กองกลางวัยรุ่นที่เจ็บข้อเท้าและ ลีรอย เฟอ ที่เจ็บแฮมสตริง ส่วนแข้งที่น่าจะมีบทบาทสำคัญในเกมนี้คงหนีไม่พ้น สตเฟ่น แบร์กฮุส และไบรอัน ลินส์เซ่น และ นิโคไล ยอร์เก้นเซ่น เป็นทีเด็ดเกมรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านพวกเขาจะไร้เงาเพียงแค่ นาฟาโย บัคโบร์ท แนวรับกับ ฟาน เดอร์ วอเตอร์ ปีกขวาที่ยังเดี้ยงเท่านั้นแต่ฟอร์มโดยรวมถือว่ายังน่าเป็นห่วง ส่วนผู้เล่นแกนหลักอย่าง ลูก้า เดอ ลา ทอร์ และซินาน บาคิส และ แคสเปอร์ ลันดิ้ง เป็นสามประสานแดนหน้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ และเฟเยนูร์ด เตรียมกลับมาเล่นเกมลีกอีกครั้งหลังเพิ่งพลาดท่าปราชัยในเกม ยูโรป้า ลีก จากการถูก ดินาโม ซาเกร็บ บุกมาสอนบอลไป 0-2 อย่างไรก็ดีมองเกมนี้ยังเชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาเข้าสู่ฟอร์มได้อีกครั้งโดยเฉพาะในแง่มาตราฐานที่เหนือกว่า เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ค่อนข้างสูงหลังฟอร์มผู้มาเยือนกำลังออกทะเลแพ้มา 3 เกมรวดแถมยังเผยจุดอ่อนสำคัญในเรื่องเกมรับที่เสียไป 10 เม็ดจากจำนัดดังกล่าวเท่านั้น บวกกับราคาเจ้าถิ่นหวังแค่ลุ้นยิงขาดยังไงก็ไม่น่าเหนือบ่ากว่าแรงล่ะครับ

ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ