วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : โกรนิงเก้น -vs- RKC วาลไวก์ ( 4 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : โกรนิงเก้น ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกรนิงเก้น -vs- RKC วาลไวก์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกรนิงเก้น : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : RKC วาลไวก์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Hitachi Capital Mobility Stadium (Groningen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โกรนิงเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ยานโก้ วาร์เมอร์ดัม กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนขณะที่ ซาเมียร์ เมมิเซวิช แนวรับอีกรายก็ไม่พร้อมใช้งานเพราะเจ็บ การจัดทัพจะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ตัวหลักอย่าง อายดิน ฮรูสติก และราม่อน ลุนด์ควิสต์ กับ โค อิตาคูระ ทั้งหมดน่าจะมีชื่อลงตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : RKC วาลไวก์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านผลงานแพ้มาอย่างต่อเนื่อง ในลีก 5 นัดหลังสุดแพ้รวดและเสียประตูเยอะ อันดับรั้งบ๊วยตารางมีเพียง 1 แต้มเท่านั้น ส่วนความพร้อมผู้เล่นไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน น่าจะวางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม มาริโอ บิลาเต้ จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้ามี สไตย์น สเปียริงส์ และ สแตนลี่ย์ เอลเบอร์ส ขึ้นเกมริมเส้นสองฝั่ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโกรนิงเก้น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมRKC วาลไวก์ เช่นกัน และสำหรับโกรนิงเก้นอาจจะเล่นไม่ค่อยดีทว่าเกมเหย้าผลงานยังพอได้อยู่ชนะ 3 จาก 5 นัดหลังสุดและเกมที่ผ่านมาก็คว้าชัยสบาย 2-0 วาลไวย์คแพ้อย่างต่อเนื่องหลายนัดติด เกมเยือนไม่ได้ต่างกัน เกมรับเสียประตูเยอะ ขวัญกำลังใจผู้เล่นเสียหายมานานแล้ว โกรนิงเก้นเคยเปิดบ้านยำใหญ่มาแล้วนัดนี้ก็น่าจะยิงยับเอาชนะได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : โกรนิงเก้น ต่อ 1.5
ฟันธง : โกรนิงเก้น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ