วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : เอฟซี โซล -vs- ซองนัม เอฟซี ( 28 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเกาหลี ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เอฟซี โซล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โซล -vs- ซองนัม เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี โซล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซองนัม เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Seoul World Cup Stadium (Seoul)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟซี โซล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ เพราะจะขาดแค่ โคสึเกะ นากามูระ รายเดียวเท่านั้น เพราะยังอยูในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันก็ต้องรอเช็คความฟิตของ โทโมกิ อิมาอิ ด้วยว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซองนัม เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านทีมเจ้าบ้านผลงานการเล่น 5 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ไปหนึ่งเช่นเดียวกันล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับโปฮังสตีลเลอร์ด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 0 ทางด้านทีมซองนัมฝ่ายเดือนนั้นฟอร์มการเล่นใน 3 นัดหลังยังคงย่ำแย่พ่ายแพ้มาทั้ง 3 เกมติดต่อกันและล่าสุดยังแพ้ให้กับวุ้นซานฮุนไดด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 4

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอฟซี โซล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ซองนัม เอฟซี และเกมในนัดนี้ดูแล้วทีมเจ้าบ้านอันดับที่ 6 อย่าง FC โซนนั้นเป็นทีมที่มีฟอร์มการเล่นดูดีกว่า โดยพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 3 ในตารางผลงานการเล่นโดยรวมใน 13 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ถึง 7 ครั้งเสมอ 4 และแพ้มาเพียงแค่ 2 เท่านั้นในขณะที่ทางด้านทีมเยือนนั้นฟอร์มการเล่นโดยรวมยังคงย้ำแย่ในเกมวันนี้หากมองจากภาพรวมและเกมรุกเกมรับทีมเจ้าบ้านยังคงเป็นฝ่ายที่มีความเหนือกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  เอฟซี โซล ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี โซล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ