วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น 2 : เจจู ยูไนเต็ด vs โซล อี-แลน เอฟซี ( 9 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น 2

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจจู ยูไนเต็ด vs โซล อี-แลน เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจจู ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โซล อี-แลน เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Jeju World Cup Stadium (Seogwipo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เจจู ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 เตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามคาดว่า โช ซุง ฮวาน นายใหญ่ประจำทีมเตรียมวาง ควอน ฮันจิน ปราการหลังตัวหลักลงบัญชาเกมรับในนัดนี้ พร้อมกับส่ง โรแบร์สัน อัลเวส, แม็กโน่ ครูซ, อี ชางมิน, ติอาโก้ มาร์เกวซ และ จิน ซองอุค ออกสตาร์ทในผังเกมรุกกันครบเซ็ตในระบบ 4-3-3

วิเคราะห์ทีมเยือน: โซล อี-แลน เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 เตรียมส่ง เลี่ยว ลี่เฉิง ที่ติดโทษแบนในเกมที่แล้วออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงร่วมกับแกนหลักขาโหดอย่าง ริคาร์โด กูลาร์ต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่เหมาคนเดียว 3 เม็ดในเกมที่พบกันยกแรก ลงผนึกกำลังกับ เนมานย่า กูเดลจ์, อลัน และ หลาง หยีหยู ที่พาทีมคว้าชัยมาต่อเนื่องในระบบ 4-2-3-1

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เจจู ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โซล อี-แลน เอฟซี และส่วนบอลเกาหลี ดิวิชั่น2 สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าเจจู ยูไนเต็ด ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ เสมอ2 แพ้3 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : เจจู ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ