วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : วุลซาน ฮุนได vs ซังจู ซังมู เอฟซี ( 9 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1

 

 

ราคาต่อรอง : วุลซาน ฮุนได ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วุลซาน ฮุนได vs ซังจู ซังมู เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วุลซาน ฮุนได : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซังจู ซังมู เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Ulsan Munsu Football Stadium (Ulsan)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: วุลซาน ฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 เตรียมแกะกล่องใช้งานแข้งใหม่หลายคน โดยช่วงพักซีซั่นกว้านซื้อ อี ชุง ยองตัวริมเส้น, โช ฮยอง วูผู้รักษาประตูและ บียอร์น ยอห์นเซ่นกองหน้าชาวนอร์เวย์จากสโมสร อัล์คมาร์ในลีกฮอลแลนด์ ส่วนที่ต้องติดตามคือ คิม โด ฮูนจะจัดระเบียบเกมรุกแบบไหน เพราะเดิมมี จูเนียร์ เนเกากองหน้าบราซิเลี่ยน เจ้าของผลงาน 19 ประตูใน 35 เกมลีกเป็นตัวจบสกอร์ แต่พอได้ ยอห์นเซ่น ที่อาจต้องขยับ เนเกาออกไปยืนข้างซ้ายแทน

วิเคราะห์ทีมเยือน: ซังจู ซังมู เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 น่าจะปวดหัวกับการปรับตัวมากกว่าใครเพื่อน เนื่องจากดึงนักเตะเข้ามาเพื่อชดเชยผู้เล่นที่ย้ายออก 17 คน โดยแนวรุกของทีมไม่มี พาร์ค ชี ยอง ที่ย้ายไปเล่นกับ แดชอน, คิม กัน เฮ ซบสโมสร ซูวอน บลูวิงส์และ ยูน บิต การัม ข้ามฟากไปสังกัด อุลซาน ที่จะพบกันในคิวประเดิมลีก

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านวุลซาน ฮุนได เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซังจู ซังมู เอฟซี เช่นกัน และสำหรับปีนี้ต้องบอกว่า อุลซานเสริมทัพน่าสนใจ เสริมความแกร่งเหนือซีซั่นที่แล้ว โดยเทรนเนอร์ คิม โด ฮูนน่าจะทำงานง่ายขึ้น เมื่อมีอะไหล่สแตนด์บายอย่างน้อย 2 คนในเกือบทุกตำแหน่ง สำหรับ ซางจู ซางมูมีผู้เล่นฝีเท้าเพียบ แต่ข้อบกพร่องคือเกือบทั้งหมดเป็นนักเตะสายเลือดใหม่ โดยเฉพาะแผงรุกที่ยังขาดประสบการณ์ ต่อให้หวือหวาทว่าไม่คม มองจากองค์ประกอบโดยรวม เชื่อว่าวุลซาน ฮุนไดดีพอจะเปิดตัวพร้อม 3 คะแนน

ราคาบอล : วุลซาน ฮุนได ต่อ 0.5
ฟันธง : วุลซาน ฮุนได ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ