วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : เอฟซี โซล -vs- แกงวัน เอฟซี ( 7 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1

 

ราคาต่อรอง : แกงวัน เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โซล -vs- แกงวัน เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โซล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แกงวัน เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Seoul World Cup Stadium (Seoul)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โซล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในความมั่นใจน่าจะกลับมาเป็นที่เรียบร้อยหลังจากนัดล่าสุดปลดล็อคคว้าชัยได้ในรอบ 4 เกมเลยทีเดียว สำหรับความพร้อมล่าสุดจะยังชวดใช้งาน ออสมาร์ 7 นัด1 ประตู กองกลางสแปนิชที่เพิ่งเจ็บเข้ามารวมไปถึง คี ซุง ยอง และ ยุน ยอง ซุน 4 นัด แนวรับที่ต้องเช็คความฟิต อย่างไรก็ตามคาดว่าเกมนี้คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากน่าจะใช้ผู้เล่นหน้าเดิมจากแมตช์ล่าสุดลงบู๊โดยมี ยุน จู-แต หัวหอก

วิเคราะห์ทีมเยือน : แกงวัน เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกก็ว่าหลังไม่ชนะใครได้เลยตลอด 4 เกมท้ายแถมล่าสุดทีมยังต้องเสียแบ็คซ้าย ซิน เซ-เกียว 6 นัด ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามไปรวมไปถึง ฮาน คุก-ยอง 14 นัด1 ประตู มิดฟิลด์วัย 30 ปีที่เจ็บต้องเปลี่ยนตัวออกและต้องลุ้นว่าใครจะได้ลงสนามแทน ส่วนแนวรุกไม่มีทางเลือกต้องส่ง โก มู-ยอล กับ คิม จี-ฮุน ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 8 เม็ดรอเป็นตัวแปร

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี โซล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแกงวัน เอฟซี เช่นกัน และสำหรับเกมนี้ราคาดันเปิดมาให้ แกงวัน เอฟซี ต่อ ปป. ซะอย่างงั้นอาจเป็นเพราะว่ามีปูมหลังที่ดูดีกว่าแต่ถ้านับฟอร์มในชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าไม่สมควรเข้าข้างบอลต่อด้วยประการทั้งปวง ฟันทิ้ง! รอง เอฟซี โซล โก้จริงๆ

ฟันธง : เอฟซี โซล ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ