วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ -vs- ชอนบุกฮุนได ( 15 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1  

 

 

 

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ -vs- ชอนบุกฮุนได

 

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชอนบุกฮุนได : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

 

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Suwon World Cup Stadium (Suwon)

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในนัดล่าสุดถือว่าเซอร์ไฟรส์เนื่องจากหยิบแต้มจากจ่าฝูงลีกมาได้ แต่พวกเขาก็ยังรั้งเป็นรองบ๊วยลีกเช่นเดิม จึงไม่แปลกใจเลยที่แมตช์นี้จะยังใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมลงบู๊แบบต่อเนื่องด้วยระบบ 4-1-4-1 ใช้มิดฟิลด์ตัวรับเป็น ลี ซัง-มิน (3 นัด) ที่ช่วงหลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนแย่งตำแหน่งตัวจริงได้คอยตัดเกมรุกคู่แข่งอีกครั้ง ในขณะที่เกมรุกมีสองแข้งต่างชาติอย่าง อดัม แท็กการ์ต (13 นัด/4 ประตู) กับ สุไลมาน เคอร์ปิค (10 นัด/2 ประตู) เป็นตัวเลือกในแดนบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านความพร้อมจะยังไม่มีชื่อของ ทากาฮิโระ คูนิโมโตะ (13 นัด/1 ประตู) กองกลางญี่ปุ่นที่เจ็บข้อเท้ากับศูนย์หน้าจอมเก๋า ลี ด็อง-กุ๊ก (6 นัด/4 ประตู) ที่เจ็บเข่าต้องพักรักษาตัวกันต่อไป แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะขุมกำลังที่เหลืออยู่สามารถทดแทนได้แบบสบายๆพร้อมใช้บริการของ คิม โบ-คุง ห้องเครื่องวัย 30 กะรัตที่นัดล่าสุดเหมาคนเดียวสองเมล็ดคอยขับเคลื่อนเกมให้กับทีมต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชอนบุกฮุนได เช่นกัน และผลงานในชั่วโมงนี้ที่เข้าวินมา 4 นัดซ้อนต้องบอกว่าแขกรับมีโอกาสเก็บชัยชนะแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะว่าคู่แข่งในวันนี้ก็คือ ซูวอน บลูวิงส์ ที่ผลงานโดยรวมยังดูไม่จืดจริงอยู่ที่ว่านัดล่าสุดจะยันเจ๊ากับจ่าฝูงลีกมาได้แต่การเจอกับยอดทีมของลีกแบบสองเกมติดคงจะต้านไว้ไม่อยู่และถ้าเสียประตูเร็วก็เตรียมเละเทะได้เลยล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ชอนบุกฮุนได ต่อ 0.5/1 เหนือชั้นทุกอย่างแบบนี้มีเท่าไหร่ต้องใส่หมดแม็กล่ะครับงานนี้ ต่อชอนบุกฮุนได ตามได้เลย

ฟันธง : ชอนบุกฮุนได ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ