วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : ชอนบุกฮุนได vs แกงวัน เอฟซี ( 30 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1

 

 

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชอนบุกฮุนได vs แกงวัน เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของชอนบุกฮุนได : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แกงวัน เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Jeonju World Cup Stadium (Jeonju)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในสภาพทีมวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลันเร่ เคฮินเด้ คนเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-5-2 เริ่มที่แดนกลางจะมี คิม โฮนัม ผนึกกำลังกับ คิม โด-ฮยอค และ ราชิด มาซาฮี โดยมีคู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ ลี จุน-ซอค และ สเตฟาน มูโกซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แกงวัน เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการได้ โดยในระบบ 4-3-3 ด้านการจัดทัพ คิม แด คิม จะได้ลงล่าสกอร์ต่อไปร่วมกับ จุง ซอค ฮวา และ โจ แจ วอน โดยมี ฮาน กุก ยอง เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชอนบุกฮุนได เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแกงวัน เอฟซี เช่นกัน และแกงวัน เอฟซี ผลงานยังคงไม่ดีหนักต่อเนื่องเพราะไม่ชนะใครมาแล้วหลายเกมติดต่อกัน เดิมทีเกมรุกก็ด้อยศักยภาพอยู่แล้ว ล่าสุดเหมือนเกมรับจะรั่วอีกต่างหากหลังโดนโปฮัง สตีลเลอร์ กดไป 4 เม็ด วันนี้ต่อให้เล่นในบ้านแต่ไม่ได้ดูได้เปรียบเลย ขณะที่ชอนบุกฮุนได ทรงดีกว่าเยอะ แถมสถิติการเจอกันส่วนใหญ่ก็แทบจะเป็นฝ่ายชนะได้เยอะกว่าแบบเห็นได้ชัด ดูแล้ววันนี้ชอนบุกฮุนได น่าจะเก็บแต้มได้ใสๆ

ฟันธง : ชอนบุกฮุนได ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ