วิเคราะห์บอล เจลีก ญี่ปุ่น : นาโกย่า แกรมปัส -vs- โตกุชิม่า วอร์ทิส ( 10 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เจลีก ญี่ปุ่น

 

 

ราคาต่อรอง : นาโกย่า แกรมปัส ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาโกย่า แกรมปัส -vs- โตกุชิม่า วอร์ทิส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโกย่า แกรมปัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตกุชิม่า วอร์ทิส : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Toyota Stadium (Toyota)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาโกย่า แกรมปัส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้กุนซือ มัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ ต้องรอเช็คความฟิตของ โยอิชิโระ คาคิตานิ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บระหว่างเกมล่าสุด หากลงเล่นไม่ได้ ยาคุ๊บ สเวียร์ซ็อค หัวหอกโปแลนด์น่าจะเข้ามาทำหน้าที่แทนอีกนัด นอกจากนี้ ยูอิจิ มารุยามะ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีมเจ็บเอ็นหัวเข่านัดนี้ไม่มีชื่อแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โตกุชิม่า วอร์ทิส 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้โทคุชิมะ วอร์ติสไม่มีปัญหาสภาพทีมก่อนเกม กุนซือ ดาเนียล อัลกาบา จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 กาก้า เซ็นเตอร์แบ็กบราซิลพร้อมเป็นแกนหลักในแนวรับ แดนกลางใช้ เคน อิวาโอะและโทคุมะ ซุซูกิ และ มาซากิ วาไต เป็นสามประสานเดิมเกมร่วมกัน หน้าเป้า คาซูนาริ อิจิมิ ยืนค้ำล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านนาโกย่า แกรมปัส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโตกุชิม่า วอร์ทิส และด้านโทคุชิมะ วอร์ติสแพ้ในลีกมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน เกมรุกย่ำแย่หนักยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่เม็ดเดียว ขณะที่แนวรับก็เสียค่อนข้างเยอะเลย เข้าทางนาโงย่าที่เก็บชัยมา 2 เกมติด แม้ว่าเฮดทูเฮดนาโงย่าอาจจะไม่ได้ดูเหนือกว่าทว่าฟอร์มปัจจุบันเจ้าบ้านดีกว่าเยอะมั่นใจนัดนี้เดินหน้าคว้าสามแต้มได้อีกครั้ง

ฟันธง : นาโกย่า แกรมปัส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ