วิเคราะห์บอล เจลีก ญี่ปุ่น : โยโกฮาม่า เอฟซี -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ( 2 ม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เจลีก ญี่ปุ่น

 

 

ราคาต่อรอง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โยโกฮาม่า เอฟซี -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โยโกฮาม่า เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : NHK Spring Mitsuzawa Football Stadium (Yokohama)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โยโกฮาม่า เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเจ้าบ้านไม่มีนักเตะตัวหลักอย่าง โคซูเกะ ไซโตะ จอมทัพในเเดนกลางที่บาดเจ็บไป ส่วนเกมรุกวันนี้ถือว่าได้ข่าวดีเมือ เคลเเบร์ ดาวยิงชาวเเซมบ้าฟิตเต็มสูบ พร้อมจับคู่กับ ทาคุยะ มัตซึอุระ ในระบบ 4-4-2

ฝั่งทีมเยือน:: คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านข่าวดีก่อนเกมคือ เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าอดีตทีมชาติบราซิลที่พลาดเกมในนัดที่เเล้ว พร้อมกลับมาช่วยทีมเเล้วเช่นเดียวกับดาวยิงดาวรุ่งอย่าง คาโอรุ มิโตะมะ ที่หายไปในเกมที่เเล้วด้วย เกมนี้ก็พร้อมเช่นกัน โดยแนวรุกของ ฟรอนตาเล่ 3 ประสานนั้นยิงรวมกันไปถึง 27 ประตูจาก 20 นัดแรกของซีซั่นนี้เลยทีเดียว

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านโยโกฮาม่า เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เช่นกัน และสำหรับ2 เกมที่ผ่านมา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เสียทรงไปหน่อย เพราะกองหน้าตัวจริงและเป็นตัวยิงทั้งคู่ทั้ง ดามิเยา และ มิโตะมะ เจ็บลงไม่ได้ แต่เกมนี้หายห่วงพวกเขาจะกลับมาเติมเกมรุกให้ทีมจี๊ดจ๊าดแน่นอน ดังนั้นมีโอกาสทะลุเเต้มต่อได้ไม่ยากตามสไตล์ฟรอนตาเล่ ยิ่งเจอคู่กับแค่อย่าง โยโก เอฟซี ที่เล่นในบ้านไม่ดี เสียประตูเยอะมาตลอด ยิ่งง่ายต่อการถล่ม ฟรอนตาเล่ คงรีบยิงรีบจบเรื่องคว้าแชมป์ลีก เชื่อว่าที่สุดเเล้วต่อไปดีกว่า บอลต่อดุดันและตัวครบแบบนี้ ชนะสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด:: คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 3-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ