วิเคราะห์บอล เจแปน ลีก คัพ : เอฟซี โตเกียว -vs- กัมบะ โอซาก้า ( 8 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน ลีก คัพ

ราคาต่อรอง : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว -vs- กัมบะ โอซาก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กัมบะ โอซาก้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : NACK5 Stadium Ōmiya (Saitama)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โตเกียว 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในทีมยังเล่น 4-4-2 เหมือนเดิมแต่อาจมีปรับทัพกันไปเพราะด้วยมีนักเตะที่ต้องไปช่วงทีมชาติ ทำให้ดาวเตะสำรองอย่าง จาแอล, ฮิโรตากะ มิตะ และมาโกโตะ โอกาซากิ ตัวสำรองน่าจะได้โอกาสลงเล่นทั้งหมดเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัมบะ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 น่าจะปรับทัพโรเตชั่นบ้างหลังทีมนั้นดูโรยราลงไป แต่แผนที่เล่นยังเป็น 3-5-2 เช่นเดิม กองหน้ายังให้ อเดมิลสัน ดาวยิงชาวบราซิลล่าตาข่ายคู่ ทาคาชิ อูซามิ เพื่อเรียกความมั่นใจ ส่วนนอกน้ันยังมี ชู คูราตะ จอมทัพเบอร์ 10 แดนกลางที่รับบทเพลย์เมคเกอร์ทำเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี โตเกียว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกัมบะ โอซาก้า เช่นกัน และสำหรับเกรดบอลห่างกันพอตัวคู่นี้ เจ้าบ้านกัมบะผลงานไม่ดีเอาเลย 7 เกมทุกรายการล่าสุดไม่ชนะใคร และในลีกนั้นก็ร่วงไปอยู่ที่ 14 ของตารางแล้ว ตรงกันข้ามกับทีมเยือนโตเกียวที่รั้งจ่าฝูง บวกด้วยทีมเยือนมีความมั่นใจเอาจริงๆ แม้กระทั่งตัวสำรองที่ไม่ได้ต่างอะไรกับชุดใหญ่เลย ส่วนราคาบอลเปิดอยู่ที่เสมอเบาๆ แบบนี้ก็เลือกไม่ยากที่เชียร์ทีมเยือนไปเน้นๆได้ ทรงนี้มีแต่เสมอกับชนะเท่านั้นแหล่ะกับโตเกียว

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี โตเกียว ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ