วิเคราะห์บอล เจแปน ลีก คัพ : เซเรโซ่ โอซาก้า -vs- อูราวะ เรด ( 5 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เจแปน ลีก คัพ

 

ราคาต่อรอง : เซเรโซ่ โอซาก้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซเรโซ่ โอซาก้า -vs- อูราวะ เรด

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซเรโซ่ โอซาก้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราวะ เรด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Yanmar Stadium Nagai (Ōsaka (Osaka))

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซเรโซ่ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในตัวที่ลงไม่ได้จะมี เคน โทคูระ, โคตะ ฟูจิโมโตะ, มิตซึรุ มารูโอกะ และ ซูซ่า เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพกองหน้าวาง โยชิโระ คากิทานิ กับ โยชิยูกิ ทากางิ ล่าเป้าร่วมกัน โดยมี นาโอยูกิ ฟูจิตะ เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูราวะ เรด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านวันนี้จะไม่มีชื่อของ เคนทาโร่ เซกิ, ไคนะ โยชิโอะ และ เรียว แชร์กแมง ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือ เคยะ ชิฮาชิ พ้นโทษแบนกลับมาแล้วพร้อมผนึกกำลังร่วมกับ ชุน นากาซาว่า, นาโอกิ อิชิฮาร่า และโยอิชิ มัตซึชิตะ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซเรโซ่ โอซาก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอูราวะ เรด เช่นกัน และโมเมนตั้มของทั้งคู่ค่อนข้างจะเดินไปคนละทิศคนละทาง โดยทางฝั่ง เซเรโซ่ โอซาก้า ค่อนข้างได้เปรียบต้องที่ได้เล่นในถิ่น ผลงานก็ดีกว่าชนะได้ค่อนข้างบ่อย เกมรุกดีเกมรับเยี่ยม ยิ่งสถิติเฝ้ารังนับว่าโหดใช้ได้เลย ผิดกับทาง อูราวะ เรด ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง เกมรับโดนยิงง่าย ส่วนเกมรุกก็หวังผลไม่ได้ ยิ่งผลงานนอกบ้านออกไปทีไรก็มักโดนอัดตลอด ดูแล้ววันนี้ เซเรโซ่ น่าเชียร์กว่าเยอะ

ฟันธง : เซเรโซ่ โอซาก้า ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ