วิเคราะห์บอล เจแปน ลีก คัพ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า -vs- คอนซาโดล ซัปโปโร ( 8 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน ลีก คัพ

ราคาต่อรอง : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า -vs- คอนซาโดล ซัปโปโร

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : EDION Stadium (Hiroshima)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะซากัน 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 28 แต้มอันดับรั้งที่ 7 แถมแข่งน้อยกว่า โออิตะ กับ เซเรโซ อีกหนึ่งนัด ส่วนความพร้อมไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น ระบบวาง 3-4-2-1 กองหน้าใช้ ปาทริช ยังเป็นตัวเลือกแรกในแดนหน้า ห้องเครื่องใช้ ฮายาโอะ คาวาเบะ กับ ซึคาซะ โมริชิม่ะ เป็นมิดฟิลด์ตัวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้มีหลายรายอยู่ที่ไม่ได้ลงเนื่องจากติดภาระกิจทีมชาติ อย่าง ชนาธิป สงกระสินธ์ ทีมชาติไทยเรา ส่วนแผนการเล่นนั้นยังเป็น 3-4-2-1 เหมือนทุกครั้ง หน้าเป้าเกมนี้ให้โอกาส ลูคัส เฮอร์นันเดซ ได้ล่าตาข่ายบ้าง โดย เจย์ โบทรอยด์ อาจได้ลงสำรองครึ่งหลังไปตรงนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ คอนซาโดล ซัปโปโร และเกรดบอลไม่ต่างกันมากงานนี้บอกเลยน่าสนุกทีเดียว เจ้าถิ่นคอนซาโดเล่ 4 เกมหลังมาดีทีเดียว ชนะ 2 เสมอ 2 และในลีกนั้นอยู่ที่ 7 ส่วนทางทีมเยือนฮิโรชิม่าพวกเค้าฟอร์มดีจัด 13 เกมหลังทุกรายการไร้พ่าย กับเรทราคาบอลเปิดมา ปป เจ้าถิ่นต่อแบบนี้ทรงนี้บอกเลยอิงรองน่าจะดีกว่าเห็นๆ มุมเสมอมีสูงมากอีกทั้งดูแล้วทีมเยือนฟอร์มโหดเช่นนี้คงยากที่จะสอยได้ง่ายๆ

เรตราคาเปิดที่ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ