วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : เอฟซี โตเกียว -vs- กัมบะ โอซาก้า ( 7 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล  เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

 

ราคาต่อรอง : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว -vs- กัมบะ โอซาก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โตเกียว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัมบะ โอซาก้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : อายิโนโมโต๊ะ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โตเกียว รั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดจะยังไร้เงาของ โยชิทาเกะ ซูซูกิ (กองกลาง) และ เคียวซูเกะ ทากาว่า (กองหน้า) ที่ยังควงแขนพากันเดี้ยงเช่นเดิม ส่วนนักเตะที่เหลืออยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมรบเตรียมกลับมาส่งคีย์หลักที่ได้พักมาในถ้วยลงสู่สนามครบถ้วนไล่ตั้งแต่ตรงกลางที่จะมี โยจิโร่ ทากาฮากิ กับ เคนโตะ ฮาชิโมโตะ สองกองกลางตัวรับคอยดักเกมรุกคู่แข่ง ส่วนเกมรุกไม่มีปัญหาพร้อมใช้บริการ ดิเอโก้ โอลิเวียร่า และ เคนซูเกะ นางาอิ ที่เกมลีกนัดล่าสุดยิงประตูได้รอปิดบัญชีตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัมบะ โอซาก้า ส่วนความพร้อมไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดแถมล่าสุด ซึเนยาสุ มิยาโมโตะ กุนยังมีตัวเลือกในเกมรุกเพิ่มอีกด้วยหลังจาก เรียวทาโร่ เมชิโนะ กับ เคอิโตะ นากามูระ สองแนวรุกวัยรุ่นต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบอลถ้วยโดยเฉพาะในรายของ นากามูระ ที่สามารถกดแฮทริคได้สำเร็จนั่นเอง ส่วนนักเตะคนสำคัญทั้ง อเดมิลซอน ,ฮวาง อุย โจ และ ชู คุราตะ ที่นัดล่าสุดได้พักมาในบอลถ้วยพร้อมลงสนาม

ทรรศนะ : เอฟซี โตเกียว ผลงานในบ้านสุดแกร่ง ตอนนี้ชนะมาอย่างต่อเนื่อง เกมนี้รับมือกัมบะ แม้ว่าทีมเยือนจะผลงานดีขึ้นแบบผิดหุผิดตา แต่ก็ยังเชื่อใจไม่ได้นักในเกมเยือน มองว่าวันนี้เจ้าบ้านจะทำได้ดีกว่าและสามารถเบียดชนะไปได้อย่างสนุก

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี โตเกียว ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ