วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : สากัน โตสู vs วิสเซล โกเบ ( 23 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สากัน โตสู vs วิสเซล โกเบ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สากัน โตสู : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิสเซล โกเบ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Ekimae Real Estate Stadium (Tosu)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สากัน โตสู 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในผลงานกำลังไปได้สวยชนะ 3 เกมติดเป็นเกมบอลถ้วย 1 นัด ส่วนอันดับในลีกอยู่ที่ 16 มี 24 แต้ม ส่วนความพร้อมก่อนเกม ฮิโรโตะ อิชิกาวะ กองหลังตัวเก่งจะต้องพักยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-1-2 คิม มยุง ฮวี ผู้จัดการทีมจะใช้ ไอเเซ็ก กูเอนก้า เเละ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะยืนหน้าคู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสเซล โกเบ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านผลงานดีสองเกมติดยิงได้เยอะและไม่เสียประตูเลย สานต่อผลงานไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน อันดับอยู่ที่ 15 มี 26 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่นกุนซือ ธอร์สเท่น ฟิงค์ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวเก่งที่พักยาวจากปัญหาที่หู แต่ตัวเก่งอย่าง บีญ่า และเวลลิงตัน และ อิเนียสต้า ยังอยู่กันครบ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสากัน โตสู เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิสเซล โกเบ เช่นกัน และโกเบเล่นดีจริงแต่เกมเยือนไม่ดีเท่าไหร่แพ้เยอะ ขณะที่ซางันได้เล่นในรังมีกองเชียร์หนุนหลัง การเจอกันล่าสุดในสนามแห่งนี้ซางันก็ทำได้ดีกว่าเยอะถล่มยับ 3-0 แม้ว่าเกมนี้จะยากสักหน่อยแต่ซางันน่าจะเดินเกมบดเอาชนะจนได้ นัดนี้วางเจ้าบ้านเก็บสามแต้มได้

สกอร์ที่คาด: อสากัน โตสู ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ