วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น 1 : ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า -vs- วิสเซล โกเบ ( 5 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า -vs- วิสเซล โกเบ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิสเซล โกเบ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เอดิออน สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในทีมโดยรวมพร้อมจริงเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบนมาตรงนี้ ทำให้แผนที่จะเล่นนั้นยังยึด 3-4-2-1 ลงเล่นนำโดย โยชิฟูมิ คาชิว่า ฟูลแบ็กซ้ายขาเติมที่เกมลีกนัดก่อนกดมาคนเดียวเลย 2 ลูกลงเล่น ร่วมด้วยกองหน้า ดั๊กลาส วิเอร่า ที่ทำไปแล้ว 4 ประตูและ เรเนอร์ ซานโต๊ส ตัวรุกชาวบราซิลอีกคน

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสเซล โกเบ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านพวกเค้ายังขาดสองรายหน้าเดิมคือกองกลาง ซูซ่า กับ เคน โทคูระ ที่เจ็บไปก่อนนี้แล้ว และทำให้ที่จะลงเล่นนั้นยังเป็นชุดเดิมนัดก่อนทั้งหมดกับแผน 4-4-2 มี บรูโน่ เมนเดส ยิงไป 4 ลูก ล่าตาข่ายกับ ฮิโรเอกิ โอคูโน่ ที่ยิงไป 2 ลูก ประสานงานกันตรงนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิสเซล โกเบ เช่นกัน และสูสีอีกคู่เพราะด้วยอันดับที่ใกล้เคียงกันนั่นเองแบบนี้ก็ดวลกันสนุกเห็นๆ เจ้าบ้านซานเฟรชเช่ 5 เกมหลังมาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ดูดีทีเดียวและทีมดูมั่นใจ ส่วนทีมเยือนวิสเซล โกเบก็จับหางเสือได้แล้ว 3 เกมหลังกระเตื้องฟอร์มขึ้นมาแม้ก่อนนี้จะดูหลุดๆไป กับเรทราคาบอลเปิดมาซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ต่อ 0/0.5ที่เจ้าถิ่นต่อก็ต้องบอกเลยว่าดวลกันนั้นสูสีจริงๆ ผลัดกันแพ้ชนะตลอด บอลสามหน้าเยี่ยงนี้อิงรองไปได้เลยมุมเสมอนั้นมีเห็นๆ

เรตราคาเปิดที่ : ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ