วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น 1 : โชนัน เบลล์มาเร่ -vs- กัมบะ โอซาก้า ( 3 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : กัมบะ โอซาก้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โชนัน เบลล์มาเร่ -vs- กัมบะ โอซาก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โชนัน เบลล์มาเร่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กัมบะ โอซาก้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Shonan BMW Stadium Hiratsuka (Hiratsuka)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โชนัน เบลล์มาเร่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้จะมีขาดไปรายเดียวเลยคือตัวรุก ยูกิ โอฮาชิ ที่เจ็บ ส่วนที่เหลือก็ยังพร้อมในแผน 3-4-2-1 เช่นกัน หน้าเป้าให้ ฮิโรชิ อิบูสุกิ ล่าตาข่ายที่กดไปแล้วแค่ 1 เม็ดล่าสกอร์ต่อ ขนาบข้างซ้ายขวาด้วย คาซูกิ ยามากูชิ และโคสุเกะ ทาเคโตมิ ทำเกมให้

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัมบะ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้จะบุกเล่น 3-5-2 แผนเก่งให้ อเดมิลซอน ดาวยิงชาวบราซิลกับ ฮวาง อุย โจ ชาวเกาหลีใต้ล่าสกอร์กัน แต่ที่ไม่พร้อมลงก็มีตัวเจ็บ ทาคาฮิโระ โค มิดฟิลด์หนุ่มไฟแรง ที่ติดจ๊อบช่วยชาติอยู่ เช่นเดียวกับ โคซูเกะ โอโนเซะ ,ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ และ โคเซอิ ทานิ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโชนัน เบลล์มาเร่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนกัมบะ โอซาก้า และด้านกัมบะ โอซาก้า ผลงานยังนิ่งๆไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่แต่ยังดีที่เกมล่าสุดเอาชนะมาได้ทำให้มีกำลังใจไม่น้อยเลยแถมยังได้เล่นในบ้านอีกด้วยส่วนทีมเยือน โชนัน เบลแมร์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเลยช่วงนี้แพ้มาแล้ว 3 เกมติด จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น กัมบะ โอซาก้า ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้กัมบะ โอซาก้า ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเทียบจากฟอร์มแล้วดีกว่าทีมเยือนเยอะเลยต่อไปเถอะ

เรตราคาเปิดที่ :  กัมบะ โอซาก้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กัมบะ โอซาก้า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ