วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โชนัน เบลมาเร่ ( 9 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล  เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

 

ราคาต่อรอง : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า -vs- โชนัน เบลมาเร่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โชนัน เบลมาเร่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

สนามที่ลงแข่ง : EDION Stadium (Hiroshima)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 เพิ่งแพ้ให้กับคู่แข่งในศึกบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็พอเข้าใจได้เพราะนัดดังกล่าวส่งผู้เล่นชุดผสมลงบู๊ ทำให้เกมนี้เราจะได้เห็นสองดูโอ้บราซิเลี่ยนอย่าง ดั๊กลาส วิเอร่า กับ เลอันโดร เปย์เรร่า ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 7 ตุงกลับมาปั้นเกมรุกให้กับทีมอีกครั้ง ส่วนในแดนกลงาจำเป็นต้องวาง ซึงาสะ โมริชิม่า 7 นัด2 ประตู ห้องเครื่องคนสำคัญลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อรับบทบาทเป็นตัวเชื่อมเกมให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โชนัน เบลมาเร่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านรั้งเป็นบ๊วยลีกเหมือนเดิมแต่ก็น่าเห็นใจพวกเขาเพราะ 2 นัดหลังในลีกเจอทั้งจ่าฝูงและรองจ่าฝูงลีกนั่นเอง สภาพทีมล่าสุดขาดเพียงแค่ ซึงาสะ อูเมซากิ ที่้เดี้ยงยาวอยู่ก่อนหน้านี้คาดว่าการจัดทัพวันนี้เตรียมใส่ชุดใหญ่ไฟกระพริบด้วยการส่ง นาโอกิ อิชิฮาระ 7 นัด3 ประตู และ ทาริก เอลยูนุสซี่ 7 นัด7 ประตู คอยประสานงานในแดนบนเพื่อรอจบสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโชนัน เบลมาเร่ เช่นกัน และทีมโชนัน เบลมาเร่ รั้งเป็นบ๊วยลีกอยู่ก็จริง แต่ถ้าใครได้ดูเกมจะเห็นว่าถ้าพวกเขามีโชคช่วยซักหน่อยบางนัดอาจจะไม่ถึงขั้นแพ้ก็เป็นได้เทียบดูจากการเสียประตูที่น้อยเกินเหตุจนคิดไม่ถึงว่าพวกเขาคือบ๊วยลีกนั่นเอง ฉะนั้นเกมนี้มีลุ้นแชร์แต้มลึกๆล่ะครับ ในขณะที่ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เจ้าถิ่นกล้าพูดได้แบบเต็มปากเลยว่าซีซั่นนี้ผลงานดูไม่ดีเอาซะเลยเพราะลงเตะไป 7 นัดเก็บสามแต้มได้เพียง 3 เกมเท่านั้นเองแถมล่าสุดก็เพิ่งแพ้ในบอลถ้วยมาอีกด้วยจะว่าไปแล้วความมั่นใจคงหายไปเยอะพอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0.5/1 แม้จะเจอบ๊วยลีกแต่ผลงานไม่ดีแบบนี้ผมไม่ขอเสี่ยงด้วยประการทั้งปวงล่ะครับ

 

ฟันธง : เสมอ 0-0

ความมั่นใจ : 90 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ