วิเคราะห์บอล เจ ลีก ญี่ปุ่น : สากัน โตสู -vs- เซเรโซ่ โอซาก้า ( 24 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เจ ลีก ญี่ปุ่น

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สากัน โตสู -vs- เซเรโซ่ โอซาก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สากัน โตสู : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซเรโซ่ โอซาก้า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เรียล เอสเตต สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สากัน โตสู 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในคิม เมียง วี กุนซือชาวเกาหลีใต้ของเจ้าบ้านสากัน โตสู ทีมนั้นพร้อมทีเดียวไม่ได้มีปัญหากับการจัดทีมและที่จะลงเล่นยังชุดใหญ่กับแผน 3-5-2 มีผู้รักษาประตู ปาร์ค ทู กู ลงเฝ้าเสาและกองหน้าคู่นั้นยังเป็นหน้าที่ของ โนริโยชิ ซากาอิ ลงยิงคู่ โทมายะ ชิมากาวะ ที่เข้าขากันใช้ได้อยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซเรโซ่ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเลเวียร์ คูปิ เทรนเนอร์บราซิลของทีมเยือนเซเรโซ โอซาก้า ทีมมีเช็คฟิตบางรายเท่านั้นแต่ดูแล้วก็พร้อมเลยไม่ได้กระทบมากมาย แผนการเล่นดูจะใช้ 4-4-2 กับเกมนี้อยู่มีนายด่าน คิม จี ฮูน ลงเฝ้าเสาชาวเกาหลีใต้และกองหน้านั้นจัดมากับ โยชิโตะ โอคูโบะ ลงยิงคู่ คาโตะ มัตซูอิ

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สากัน โตสู เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เซเรโซ่ โอซาก้า และส่วนคู่นี้อันดับห่างกันไม่มากแต่ผลงานก็ดูใกล้เคียงกันอยู่ สากัน โตสู เจ้าบ้านนั้นมาดีเลยกับที่ 4 มี 37 แต้มและชนะรวดมาอยู่สองเกมหลังทั้งบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ และเกมลีกแลดูมั่นใจกันเห็นๆ ด้านอีกฝั่งกับทีมเยือนเซเรโซตามมากับที่ 12 มี 25 แต้มซึ่งทีมนั้นจัดว่าเหนียวแน่นใช้ได้เพราะไม่มีแพ้ใครมากับ 5 เกมหลังของทุกรายการ งานนี้เองราคาบอลเปิดมาที่ ปป ซึ่งเกมนี้มองแล้วว่าโอกาสที่จะเจ๊ากันไปนั้นมีมากเลยก็น่าจะเลือกรองไปกับงานนี้ดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ