วิเคราะห์บอล เจ ลีก ญี่ปุ่น : เอฟซี โตเกียว -vs- เซเรโซ่ โอซาก้า ( 23 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เจ ลีก ญี่ปุ่น

 

 

ราคาต่อรอง : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว -vs- เซเรโซ่ โอซาก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โตเกียว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซเรโซ่ โอซาก้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Ajinomoto Stadium (Chōfu)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โตเกียว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเคนตะ ฮาเกซาว่า เทรนเนอร์ของเจ้าบ้านเอฟซี โตเกียว ทีมเองยังพร้อมและลงตัวเลยกับแผนที่จะเล่นยังมาใน 4-4-2 นัดนี้ไปนำมาด้วย ดีเอโก้ โอลิเวียน่า กับ เคนสึเกะ นากาอิ สองดาวยิงของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซเรโซ่ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านอีกฝั่ง มัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ เทรเนอร์ชาวอิตาลีทีมเยือนทัพเองก็ยังเดิมๆทั้งหมดกับแผน 4-2-3-1 ที่ลงเล่นมี เจา สมิธท์ นำทัพแดนกลางกับ นาโอกิ มาเอดะ ล่าตาข่ายเป็นหลักซึ่งคมอยู่เหมือนกันกดในลีกไป 5 ลูกแล้ว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี โตเกียว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซเรโซ่ โอซาก้า เช่นกัน และยังอยู่กับบอลถ้วยและสูสีแน่นอนกับคู่นี้จากทรงบอลแล้ว เอฟซี โตเกียว เจ้าบ้านผลงานยังดีอยู่กับบอลลีกและ 5 เกมหลังมาก็ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยังมีเกมรุกที่จัดจ้านใช่เล่น กับอีกฝั่งทีมเยือนเซเรโซ่ โอซาก้าก็มาเรื่อยๆแต่ดูเหนียวแน่น โดยทีมมีเกมรับที่ดีเสียประตูน้อยแต่ว่าเกมรุกก็ไม่ได้ยิงมากมายสักเท่าไร กับราคาบอลแล้วออกเอฟซี โตเกียว ต่อ 0/0.5ยังไงก็น่าอยู่กับฝั่งเจ้าบ้านไปที่ดูได้เปรียบหน่อยๆมีลุ้นถึงชนะ

ฟันธง : เอฟซี โตเกียว ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ