วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น1 : บานิค ออสตราว่า Vs สโลวาน ลิเบอเรช ( 14 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ค ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : บานิค ออสตราว่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บานิค ออสตราว่า Vs สโลวาน ลิเบอเรช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บานิค ออสตราว่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สโลวาน ลิเบอเรช : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Městský stadion – Vítkovice Aréna (Ostrava)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บานิค ออสตราว่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 จะไม่มี แยน ไซโคร่า และ รุสลาน มินกาซอฟ สองมิดฟิลด์าทางกราบขวาที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่แนวรุกก็ไร้เงา มูริส เมซาโนวิช กองหน้าตัวเป้าที่เดี้ยงยาวเพราะเข่าพังกว่าจะกลับมาก็น่าจะเดือนมิถุนายนเป็นอย่างต่ำ อย่างไรก็ตาม มิลาน สโคด้า หัวหอกตัวเก่งที่เพิ่งกดไป 2ประตูยังพร้อมประจำการในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโลวาน ลิเบอเรช 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าตัวเป้าใช้ มาเตย์ พุลครับ ที่กำลังเล่นได้ดียิงประตูได้ 2 ลูกในเกมล่าสุดยืนประจำการ ขณะที่กัปตันทีม วลาดิเมียร์ คูตัล พร้อมประจำการแบ็กขวาเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบานิค ออสตราว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสโลวาน ลิเบอเรช เช่นกัน และสำหรับบานิค ออสตราว่า ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่างสโลวาน ลิเบอเรช ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางสโลวาน ลิเบอเรช ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้บานิค ออสตราว่า ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  บานิค ออสตราว่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สโลวาน ลิเบอเรช ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ