วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี : เวอร์ตุส เอนเตลล่า -vs- สปาล ( 30 พ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : สปาล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวอร์ตุส เอนเตลล่า -vs- สปาล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวอร์ตุส เอนเตลล่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปาล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Comunale Chiavari (Chiavari)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวอร์ตุส เอนเตลล่า 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในโรเบอร์โต้ บอสกาเลีย เทรนเนอร์เจ้าถิ่นวีร์ตุส เอ็นเทลล่า ทีมเองไม่น่าปรับเยอะเพราะกับเกมก่อนดูดีทีเดียวและจะมาในแผน 4-3-1-2 นำมาด้วยกลางจาโคโป เดซี่ ที่เหมามาสองประตูนัดก่อนนำทัพ ร่วมด้วยคู่กองหน้าทั้งอเลฮานโดร โรดริเกวซ และจูเซปเป้ เด ลูก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปาล 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านฝั่งทีมเยือนเซร์เซ่ คอสมี่ โค้ชของสปอลทีมเองจัดว่าไม่มั่นใจกันเลยและน่าปรับทัพอยู่ ส่วนแผนยังเล่น 3-5-2 ผู้รักษาประตูมีกิลยาร์โม่วลาซิโอ้ ลงเฝ้าเสา และคู่หน้าใช้งานดีเอโก้ ฟัลซิเนรี่ เล่นกับเฟเดริโก้ เมลคิออรี่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสปาล 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านฝั่งทีมเยือนเซร์เซ่ คอสมี่ โค้ชของสปอลทีมเองจัดว่าไม่มั่นใจกันเลยและน่าปรับทัพอยู่ ส่วนแผนยังเล่น 3-5-2 ผู้รักษาประตูมีกิลยาร์โม่วลาซิโอ้ ลงเฝ้าเสา และคู่หน้าใช้งานดีเอโก้ ฟัลซิเนรี่ เล่นกับเฟเดริโก้ เมลคิออรี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสปาล เช่นกัน และเอ็นเตลล่าเพิ่งแพ้ยับคาบ้านมาอีกทั้ง 5 นัดหลังในเกมเหย้าเสมอเพียงนัดเดียวเท่านั้น สปาลอาจจะดีกว่าถึงเกมเยือนเหมือนติดขัดแต่หากมองฟอร์มภาพรวมถือว่าดีมากชนะ 5 จาก 5 นัดหลัง เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่มยับเปสคาร่าด้วย เฮดทูเฮดเจอกัน 3 เกมหลังสุดเป็นสปาลที่ดีกว่าเยอะ นัดนี้วางไปที่ทีมเยือนดีกว่ามีโอกาสบุกชนะ

ฟันธง : สปาล ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ