วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี่ : โบโลญญ่า -Vs- ปาร์ม่า ( 13 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโลญญ่า -Vs- ปาร์ม่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบโลญญ่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาร์ม่า : ชนะ 0 เสมอ 5 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบโลญญ่า ยังต้องการแต้มในการหนีตกชั้น แต่ปัญหาคือ มิตเชลล์ ไดจ์ส, อันเดรีย โปลี และ นิโกล่า ซานโซเน่ พร้อมใจกันถูกพักแข้ง รวมถึง เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ ที่ยังไม่หายเจ็บด้วย ข่าวดีคือยังได้ อิบราฮิมา เอ็มบาย และ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ พ้นโทษแบนกลับมา โดยรายแรกประจำการแบ็กขวา คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟยังเป็น ดานิโล่ กับ ยานโก้ แบ็กซ้ายแก้ปัญหาด้วยการถอย ลาดิสลาฟ เครจ์ซี่ ลงมาต่ำ มิดฟิลด์คู่กลางเป็นหน้าที่ของ เอริค ปุลการ์ และ เบลริม เซมายลี่ แนวรุกปรับด้วยการถอย โรดริโก้ ปาลาซิโอ ลงต่ำเล่นร่วมกับ โซเรียโน่ และ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ เพื่อส่ง มัตเตีย เดสโตร เป็นหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ม่า ยังไม่ปลอดภัยเช่นกัน แถมแมตช์นี้ไม่มี ยูราย คุชก้า และ อันโตนิโน่ บาริลล่า ที่ติดพักแข้ง เช่นเดียวกับพวกที่เดี้ยงอย่าง โจนาธาน เบียเบียนี่, อัลแบร์โต้ กรัสซี่, ริคคาร์โด้ กาโยโล่ และ นิโกลัส สคิอัปปาคัสเซ่ แผงหลังจะอัดลงไป 5 ราย นำโดย บรูโน่ อัลเวส ที่เป็นคนคอยบัญชาเกม แดนกลางส่ง ลูก้า ริโกนี่ กับ เลโอ สตูลัช ลงช่วย มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า คู่หน้ามี แชร์วินโญ่ เป็นตัวหลัก อีกตำแหน่งแย่งกันระหว่าง ฟาบิโอ เชราโวโล่ หรือ ลูก้า ซิลิการ์ดี้

ทรรศนะ : โบโลญญ่า ช่วงหลังผลงานดีมากๆ ถ้าไม่เจอทีมเหนือกว่าก็สามารถเอาอยู่หมด แต่อย่างไรก็ดี การที่พวกเขาค่อนข้างผ่อนคลายในการหนีตกชั้น และปาร์ม่าเองก็เป็นทีมที่แม้จะเชื่อถือได้ลำบาก แต่ก็เป็นทีมที่แพ้ยากอีกเช่นกัน โดยอาจจะหนักเสมอไปหน่อย เกมนี้ขออยู่เชียร์รองเอาไว้ก่อนดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  โบโลญญ่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ