วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี : โตริโน่ -vs- เจนัว ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- เจนัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมปิโก้ กรานเด โตริโน่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ ทีมอันดับที่ 18 เพิ่งบุกไปโดน เอซี มิลาน ยำใหญ่ด้วยสกอร์ 1-4 ยังคงมีแค่แต้มเดียวจากการลงเล่นรายการลีกฤดูกาลใหม่ไปแล้ว 2 นัด ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหน้า เดมบา เซ็ก ที่เจ็บอยู่ก่อนกับ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ที่เพิ่งเจ็บมาหมาดๆ การจัดทัพจะปรับในแนวรุกที่จะให้ ปิเอโดร เปเยกรี ลงเล่นตำแหน่งที่ขาดหาย คาดว่ากุนซือ อิวาน ยูริช จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ราอูล เบลลาโนว่า, ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, เมอร์กิม วอยโวด้า คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ นิโคล่า วลาซิช คอยปั้นเกมสนับสนุน เนมานย่า ราดอนยิช, ปิเอโดร เปเยกรี สองคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว ทีมอันดับที่ 12 เพิ่งบุกเอาชนะ ลาซิโอ ด้วยสกอร์ 1-0 ประเดิมสามแต้มแรกบนลีกสูงสุดได้แล้ว ซึ่งนับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 จาก 3 เกมหลัง ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 2 เกมจากการชนะ 1 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง อเลสซานโดร โวยาคโก้ ,มาร์โก ปายัช และสองกองกลาง จูเนียร์ เมสซิอัส ,ฟิลิปโป้ เมเลโกนี ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนที่ทำผลงานกันได้ดีลงเล่นทั้งชุด คาดว่ากุนซือ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-1-1 โดยวาง เจเซฟ มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาวิเด บิราสชี, มัตเตีย บานี่, ราดู ดรากูซิน ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน, มอร์เท่น เฟรนดรุป, มิลาน บาเดลจ์, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อาร่อน มาร์ติน คอยสร้างสรรค์เกม และแนวรุกให้ รุสลัน มาลินอฟสกี้ ยืนหน้าต่ำคอยปั้นเกมสนับสนุน มาเตโอ เรเตกี กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : โตริโน่ ยังมีปัญหาเกมรุกที่ยังดูค่อนข้างฝืด แม้ว่านัดนี้จะได้เล่นในบ้านรับมือกับทีมน้องใหม่อย่าง เจนัว แต่เชื่อว่าคู่แข่งจะมาเล่นกันแบบเจียมตัว ด้วยการตั้งแผนรับอย่างเหนียวแน่น ยิ่งทำให้ โตริโน่ เจาะเข้าทำลำบากไม่แตกต่างกับเกมแรกในลีกฤดูกาลใหม่ที่โดนทีมน้องใหม่อีกทีมอย่าง กายารี่ บุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปได้ แนวโน้มที่จะเป็นเช่นนั้นอีกครั้งก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้นเรตต่อตั้ง 0.5 ยังไงก็น่าเสี่ยงรองทาง เจนัว มากกว่า

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ