วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : เปสคาร่า -vs- ปิซ่า ( 2 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ปิซ่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปสคาร่า -vs- ปิซ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปสคาร่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปิซ่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Adriatico-Giovanni Cornacchia (Pescara)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปสคาร่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโตนิโอ บัลซาโน่ ที่บาดเจ็บรวมไปถึง มิร์โก ดรูดี้ และ มาร์โก ทัมมิเนลโล่ ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ มัสซิมิเลียโน่ บูเซลลาโต้ ส่วนกองหน้าวาง มานูเอล ปุชเชียเรลลี่ ล่าสกอร์คู่กับ คริสเตียน กาลาโน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปิซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสภาพทีมวันนี้จะขาดแค่เพียง มาริอุส มาริน คนเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 3-5-2 แดนกลางวาง โรเบิร์ต กูเชอร์ ผนึกกำลังกับ อเลสซานโดร เด วิติส และ นิโคลัส ซีก้า ส่วนกองหน้าวาง แกตาโน่ มาซุชชี่ ล่าสกอร์ร่วมกับ มิเชเล่ มาร์โคนี่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเปสคาร่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปิซ่า เช่นกัน และสำหรับเรื่องของชื่อชั้นและศักยภาพทีมไมห่างกันเลย จัดว่าเป็นที่สูสีกันมาก แต่ถ้าวัดกันเรื่องทรงและความมั่นใจในตอนนี้ต้องบอกว่าภาษีของ ปิซ่า ดีกว่าเพราะกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี แถมได้เฝ้ารังอีกต่างหาก ไม่เหมือนกับ เปสคาร่า ที่มีจุดอ่อนยามออกไปเยือน เกมรับค่อนข้างหลวมไว้ใจไม่ค่อยได้เท่าไหร่ และเมื่อดูจากราคาที่เปิดมาน่าวัดไปที่ ปิซ่า

ฟันธง : ปิซ่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ