วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : เครโมเนเซ่ -vs- เอ็มโปลี ( 2 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เอ็มโปลี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เครโมเนเซ่ -vs- เอ็มโปลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เครโมเนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Giovanni Zini (Cremona)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เครโมเนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนในรายการนี้รอบที่ผ่านมางานดีเขี่ยเวโรน่าทีมระดับเซเรีย อาตกรอบในช่วงเวลาพิเศษ ส่วนการจัดทัพกุนซือ มาร์โก บาโรนี่ จะวางระบบการเล่น 3-5-2 ไคลตัน เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งพร้อมคุมแนวรับ กองหน้าใช้ ฟาบิโอ เซราโวโล่ กับ แดเนียล ชิโอฟานี่ ล่าตาข่ายร่วม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มโปลี 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านเกมนี้จะไม่มี ลอเรนโซ่ โปลวานี่ เซ็นเตอร์แบ็กที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน การจัดทัพกุนซือ โรแบร์โต้ มุซซี่ จะวางระบบการเล่น 3-5-2 อันโตนิโอ ลา กูมิน่า กับ เลโอนาร์โด มานคูโซ่ จะยืนหอกล่าตาข่ายด้วยกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเครโมเนเซ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอ็มโปลี เช่นกัน และทีมเครโมเนเซ่แพ้มาสองเกมติดแม้จะได้เล่นในรังแต่ไม่ได้ดูเหนือกว่าคู่แข่งเอ็มโปลีที่ผลงานกำลังไปได้สวย 4 นัดหลังชนะรวด สภาพทีมก่อนเกมก็ดีมาก เฮดทูเฮดเจอกัน 7 เกมหลังเอ็มโปลีเก็บกินหมด เรียกว่าบอลคู่นี้แพ้ทางกันอย่างชัดเจน เรทให้เจ้าบ้านต่อปปน่าแปลกใจเหมือนกันแต่ทรงนี้ตามไม่ลงจริงๆต้องสวนสถานเดียว

ฟันธง : เอ็มโปลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ