วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : บารี -vs- ซิตตาเดลล่า ( 30 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : บารี่ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บารี -vs- ซิตตาเดลล่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บารี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิตตาเดลล่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน นิโคล่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บารี่ ทีมอันดับที่ 6 ผลงานเพิ่งบุกไปเอาชนะ เครโมเนเซ่ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 เก็บได้ 4 แต้มจาก 2 นัด และสามารถเก็บคลีนชีตเอาไว้ได้ทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง มัตเตีย ไมต้า ที่ติดโทษแบน รวมทั้งสองกองหน้า ดาวิเด้ ดิเยา กับ เฌเรมี เมเนซ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ แต่จะได้กองหลัง วาเลริโอ ดิ เซซาเร่ ที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ มิเคลเล่ มิงญานี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ฟรัตตาลี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ มาร์โก เพอร์ร็อตต้า ยืนเป็นหลัก แดนกลาง นิโคล่า เบลโลโม่ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ จูเซ็ปเป้ ซิบิลลี่, มาร์โก นาสตี้ และเกรกอริโอ้ โมราชิโอลี ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิตตาเดลล่า ทีมอันดับที่ 9 ผลงานเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับทาง ปาร์ม่า ด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ยังมี 3 แต้มจากการลงเล่นไปแล้ว 2 นัดรายการลีกฤดูกาลใหม่ ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 7 นัด ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 4 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 5 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง จาน ฟีลิปโป้ เฟลิชิโอลี กับกองหน้า เอ็นริโก้ บัลดินี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เอดูอาร์โด้ กอรินี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง ฟิลิปโป้ เวเนราน ลงเฝ้าเสา แนวรับ มัตเตโอ แองเจลี่ ยืนเป็นหลัก แดนกลาง ฟรานเชสโก้ อมาตุคซี่ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ อเลสซิโอ วิต้า คอยปั้นเกมสนับสนุน ฟิลิปโป้ ปิตตาเรลโล่ กับ อันเดรีย มากราสซี สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : บารี่ ผลงานในบ้านช่วงหลังไม่ค่อยดี ซึ่งเหมือนว่าจะทำได้ดีในการลงเล่นเกมเยือนมากกว่า อาจจะเพราะว่าแทคติกที่ใช้ไม่ค่อยสัมฤทธิ์ผลหรือไม่ก็เพราะโดนคู่แข่งจับทางได้ เกมนี้ต้องเจอกับ ซิตตาเดลล่า ที่ทำผลงานเกมเยือนได้ดี แม้จะเพิ่งแพ้มาในเกมหลังแต่นั่นก็เพราะเจอทีมเต็งในการเลื่อนชั้นอย่าง ปาร์ม่า ซึ่งหากวัดกับศักยภาพทีมกับทาง บารี่ แล้วค่อนข้างใกล้เคียงและสูสีกันมาก มองว่ามีโอกาสสูงที่ ซิตตาเดลล่า จะบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ