วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : คาตันซาโร่ -vs- สเปเซีย ( 30 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : สเปเซีย ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาตันซาโร่ -vs- สเปเซีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาตันซาโร่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปเซีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ นิโคล่า เซราโวโล่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาตันซาโร่ ทีมน้องใหม่รั้งอันดับที่ 5 ผลงานเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ แตร์น่าน่า ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มประเดิมในรายการลีกรองได้สำเร็จ ผลงานโดยรวมพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 เกมติด จากการชนะ 7 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากนัดก่อนลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ วินเชนโซ วิวารินี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง อันเดรีย ฟูลิคนาติ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดิโม คราสเต็ฟ ยืนเป็นหลัก แดนกลาง ลูก้า เวอร์นา ,อันเดรีย กิออน คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ปีเอโตร เอมเมลโล กับ ตอมมาโซ่ บีอัสชี่ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปเซีย ทีมอันดับที่ 10 ผลงานไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดจากการเสมอทั้งหมด โดยล่าสุดบุกไปเสมอกับทาง ซุตติโรล อัลโด้ ด้วยสกอร์ 3-3 ในรายการลีกนัดแรก ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกมจากการชนะ 2 และเสมออีก 2 เกม ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง เพ็ทโก้ ฮริสตอฟ กับ เปรซมีสลาฟ วิสนิวสกี้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ มัสซิมิเลียโน อัลวีนี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เจโรน โซเอ็ต ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซัลวาดอร์ เฟอร์เรอร์ ยืนเป็นหลัก แดนกลาง ซัลวาตอเร่ เอสโฟซิโต้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ติโอ ซิโปต, เมียร์โก้ อันโตนุชชี่ และ ลูก้า โมโร ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : สเปเซีย เพิ่งร่วงลงมาจากลีกสูงสุด เกมนี้เป็นฝ่ายบุกมาเยือน คาตันซาโร่ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ซึ่งวัดกันที่ชื่อชั้นแล้ว สเปเซีย ดูเหนือกว่า จึงไม่แปลกที่โต๊ะจะออกราคามาให้เป็นต่อ แต่ในความเป็นจริงนักเตะของ คาตันซาโร่ เล่นกันอย่างเป็นระบบระเบียบมากกว่า ประกอบกับความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน ผลงานในบ้านก็เข้าตาเหลือเกิน มองว่าด้วยแรงมุ่งมั่นบวกกับความทุ่มเทน่าจะช่วยให้ คาตันซาโร่ มีโอกาสแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย จากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองทีมเจ้าบ้านมากกว่า

ฟันธง : คาตันซาโร่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ