วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ลาซิโอ -vs- เจนัว ( 27 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาซิโอ -vs- เจนัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 6 ออกสตาร์ทบุกไปแพ้ให้กับทาง เลชเช่ มาด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการโดนหยุดสถิติชนะรวดในรายการลีกเอาไว้แค่ 3 เกม ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง มาร์กอส อันโตนิโอที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อีวาน โปรเวเดล ลงเฝ้าเสา แนวรับ มานูเอล ลาซซารี , นิโคโล คาเซเล่, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, อดัม มารูซิช ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ไดจิ คามาดะ, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว ทีมอันดับที่ 11 ออกสตาร์ทรายการลีกด้วยการเปิดบ้านโดน ฟิออเรนติน่า บุกมาถล่มถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนผลงานเกมเยือน พวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดตากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง อเลสซานโดร โวยาคโก้ ,มาร์โก ปายัช และสองกองกลาง จูเนียร์ เมสซิอัส ,ฟิลิปโป้ เมเลโกนี ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-1-1 โดยวาง เจเซฟ มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาวิเด บิราสชี, มัตเตีย บานี่, ราดู ดรากูซิน ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน, มอร์เท่น เฟรนดรุป, มิลาน บาเดลจ์, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อาร่อน มาร์ติน คอยสร้างสรรค์เกม และแนวรุกให้ รุสลัน มาลินอฟสกี้ ยืนหน้าต่ำคอยปั้นเกมสนับสนุน มาเตโอ เรเตกี กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ลาซิโอเหนือกว่าก็จริง แต่เหมือนว่าพวกเขาจะยังเซ็ตทีมกันได้ไม่ค่อยจะลงตัวมากนัก อีกทั้งเกมนี้ เจนัว มาเน้นรับสู้เต็มที่ ยิ่งจะทำให้แนวรุกของ ลาซิโอ เจอทางตัน การเข้าทำน่าจะติดๆขัดๆไม่มากก็น้อย จริงอยู่ที่โอกาสชนะมีสูงกว่า แต่เรื่องจะยิงขาดทะลุเรตไปได้นั้นดูแล้วไม่ง่ายเลย มองว่าด้วยเรตเปิดต่อที่ราคา 1.25 ยังไงก็พอกลั้นใจรอลทีมน้องใหม่ได้อยู่

ฟันธง : ลาซิโอ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ