วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ซาแลร์นิตาน่า -vs- อูดิเนเซ่ ( 28 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ ซาแลร์นิตาน่า 

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาแลร์นิตาน่า -vs- อูดิเนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาแลร์นิตาน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อาเรคี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซาแลร์นิตาน่า ทีมอันดับที่ 11 ออกสตาร์ทสามารถแบ่งแต้มจากโรม่าได้ในเกมเยือนที่เสมอกัน 2-2 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 6 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 3 จาก 4 เกมหลังด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ฟลาวิอุส ดานิลิอุช กับกองกลาง จูลิโอ มัจจอเร่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เปาโล ซูซ่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง กิลเยร์โม่ โอชัว ลงเฝ้าเสา แนวรับ มัตเตโอ โลวาโต้, นอร์แบร์ต ยอมแบร์, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่, เอมิล โบฮิเน่น, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, โดมากอย บราดาริช คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ กริกอริส คาสตานอส, อันโตนิโอ คันเดรวา คอยปั้นเกมสนับสนุน บูลาย เดีย กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 19 ออกสตาร์ทเปิดบ้านพ่ายให้กับ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนฤดูกาลก่อนด้วยการแพ้มา 5 นัดติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ สามกองหลัง คิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้ ,เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ ,อดัม มาซิน่า และสองกองหน้า เบรนเนอร์,เกราร์ด เดวโลเฟว ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ อันเดรีย ซ็อตติล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เนฮูเอน เปเรซ, ยาก้า บิยอล, คริสเตียน คาบาเซเล่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เฟสตี้ เอโบเซเล่, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช, จอร์แดน เซมูร่า คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ฟลอรีย็อง โตแว็ง, เบโต้ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : เจอกันมาช่วงต้นปีที่สนามแห่งนี้ในรายการลีกช่วงปลายฤดูกาลก่อน ซี่งเป็น ซาแลร์นิตาน่า ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 และพวกเขาก็สานต่อผลงานในบ้านที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เก็บชัยชนะมาได้ 6 นัดติดแล้ว การสตาร์ทรายการลีกฤดูกาลใหม่ก็ทำได้ดีในการแบ่งแต้มมาได้จาก โรม่า ถือว่านักเตะกำลังเล่นด้วยความมั่นใจสุดขีด แตกต่างจาก อูดิเนเซ่ ที่ออกสตาร์ทได้แย่ แนวรับค่อนข้างมีปัญหาต้องเร่งปรับปรุงด่วน และผลงานเกมเยือนก็ห่วยบรรลัย ดูแล้วเจอกันนัดนี้บทสรุปน่าจะไม่ได้แตกต่างจากคราวก่อน โอกาสที่เจ้าบ้านจะชนะมีมากกว่า หรืออย่างแย่ก็แค่แบ่งแต้มเท่านั้น จากเรตเสมอดูแล้วจึงน่าใส่เชียร์ ซาแลร์นิตาน่า เท่านั้น

ฟันธง : ซาแลร์นิตาน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ