วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : นอร์ดเจลแลนด์ vs มิดทิลแลนด์ ( 7 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : มิดทิลแลนด์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์ดเจลแลนด์ vs มิดทิลแลนด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์ดเจลแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิดทิลแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ไรท์ ทู ดรีม พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอร์ดเจลแลนด์ ทีมอันดับที่ 5 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ซิลเคบอร์ก 2-0 สภาพทีมจะไม่มี โจนาธาน อามอน กองหน้าวัย 21 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เฟลมมิง พีเดอร์เซ่น จะมาในระบบ 3-4-2-1 แดนกลางใช้ แมกนัส แอนเดอร์เซ่น คอยปั้นเกม ในขณะที่ คามาล ดีน ซูเลมานา ,โมฮัมเหม็ด คูดุส และอาบู ฟรานซิส จะลงทำหน้าที่สามประสานในแนวรุกคอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิดทิลแลนด์ ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ฮอร์เซ่นส์ 0-1 สภาพทีมจะไม่มี ดิออง กูลส์ กับ กุสตาฟ อิซัคเซ่น ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิลงสนาม การจัดทัพคาดว่า กุนซือ ไบรอัน ปริสเก้ จะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง มิคาเอล อันเดอร์สัน ,อันเดรส เดรเยอร์ และ เอเวอร์ มาบิล ลงทำหน้าที่สามประสานคอยเชื่อมเกม และให้ โซรี่ กาบา ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ มิดทิลแลนด์ ต่อ 0/0.5 ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาสะดุดเฉยเลย ต่อทีมที่อ่อนกว่ามากมายและเป็นการเสียท่าเกมในบ้านด้วย เกมนี้ต้องมาเยือน นอร์ดเยลแลนด์ ที่ศักยภาพไม่ธรรมดา แม้ว่าจะเป็นถึงจ่าฝูงแต่พวกเขาพอเล่นพลาดแล้วมักจะมีต่อเนื่อง จากเรตที่บุกมาต่อ มองว่าน่าเสี่ยงรองเจ้าบ้านมากกว่า

ฟันธง : นอร์ดเจลแลนด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ