วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : แรนเดอร์ -vs- เอสเบิร์ก ( 8 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : แรนเดอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แรนเดอร์ -vs- เอสเบิร์ก

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนเดอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Cepheus Park Randers (Randers)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แรนเดอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใด ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยในระบบ 4-4-2 แดนกลางมี อังเดร โรเมอร์ จับคู่กับ เฟรเดริค ลอเอนบอร์ก ส่วนกองหน้าวาง เอมิล ริส ล่าสกอร์คู่กับ มาร์วิน เอโก้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านตัวที่ขาดไปวันนี้มีเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นนั่นคือ มาธิอัส คริสเตนเซ่น เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ ลาช่า ปารูนาชวิลี่ ส่วน 3 แนวรุกวาง โมฮัมเหม็ด ดาอูด้า, ราฟัล คูร์ซาว่า และ ยูรี ยาโคเวนโก้ ล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแรนเดอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอสเบิร์ก เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ผลงานห่วยแตกมากๆ เพราะตั้งแต่หมดเบรก โควิด19 ยังไม่มีใครเก็บชัยชนะได้เลย แต่ถ้าเกิดวันกันเรื่องทรงบอลและศักยภาพทีมยังมองว่า แรนเดอร์ส ดูเหนือกว่าในระดับหนึ่ง ปีนี้ต้องบอกว่า เอสเบิร์ก สู้ใครไม่ได้จริงๆ แข่งมาจนป่านนี้เพิ่งมีแค่18คะแนน ราคาเปิดมาแค่  0.5/1 ดูแล้วยังน่าวัดใจไปที่ แรนเดอร์ส มองว่าโอกาสชนะมีมากกว่า

ฟันธง : แรนเดอร์ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ