วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : มิดทิลแลนด์ -Vs- เอสเบิร์ก ( 25 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : มิดทิลแลนด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดทิลแลนด์ -Vs- เอสเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มิดทิลแลนด์: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสเบิร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง :  เอ็มซีเอช อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิดทิลแลนด์ เกมวันนี้ก็คือจะชวดใช้งาน มาร์ก เฮนเด้ วิงแบ็กทางฝั่งซ้ายกับ พอล โอนูอาชู หัวหอกตัวเก่งที่ต่างติดโทษแบนทั้งคู่ โดยคาดว่า ราสมุส นิโคไลเซ่น และ เมรอน จอร์เก้ จะเป็นสองแข้งที่ตบเท้าเข้ามาช่วยทำเกมในวันนี้ ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพเต็มร้อยพร้อมวาง อันวาร์ มาบิล กับ ริลวาน ฮัสซัน สองปีกผิวสีคอยปั่นป่วนคู่แข่งตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสเบิร์ก สภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาให้กวนใจตามเดิมแต่เกมวันนี้เราอาจได้เห็นหัวหอกชาวยูเครนอย่าง ยูริ ยาโคเวนโก้ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจาก อั๊ดนาเน่ ทิ้กฮาดูนี่ ปีกอีกคนฟอร์มการเล่นดร็อปลงไปพอสมควร โดยแนวรุกยูเครนน่าจะได้กลับมาผนึกกำลังสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับ มาติอัส คริสเตนเซ่น และ อาเดรียน เปเต้ร พร้อมใส่สกอร์ตามเดิม

ทรรศนะ : มิดทิลแลนด์ดีขึ้นมาอยู่ 2 นัด ล่าสุดก็กลับไปหลุดฟอร์มอีก แต่ก็อาจจะเป็นเพราะมีแต้มที่ห่างและมีการเฉลิมฉลองแชมป์บอลถ้วย เลยทำให้สภาพความพร้อมไม่ดีเท่าที่ควรในการรับมือ บรอนด์บี้ และแพ้ไปอย่างราบคาบในเกมก่อน เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ถือว่าความพร้อมดีกว่าเดิม การเจอ เอสเบิร์ก ที่ศักยภาพด้อยกว่า มองว่า 3 แต้มเกมนี้ไม่น่าจะหลุดมือ

เรตราคาเปิดที่ :  มิดทิลแลนด์ ต่อ 0.5
ฟันธง : มิดทิลแลนด์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [85%]

 

 

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ