วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ดิวิชั่น 1 : นาเอสเวด -vs- โคลดิ้ง ( 03 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : นาเอสเวด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาเอสเวด -vs- โคลดิ้ง

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาเอสเวด : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคลดิ้ง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2  

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ProfaGroupPark (Næstved)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาเอสเวด 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์เพราะไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนให้ปวดใจ ด้านการจัดทัพในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าจะใช้ เยนส์ สตาเก้ ลาตาข่าย โดยมี โทเบียส ซาน่า เป็นตัวสร้างสรรค์เกม ขนาบข้างมี ยาค็อบ อันเคอร์เซ่น และ มาร์ติน สเปลมันน์ คอยสนับสนุนทางกราบริมเส้น ซานเนห์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคลดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านจะไม่มี ไมเคิล ลูฟต์แนร์ กองหลังเช็กที่เจ็บ แต่ที่ส่งผลต่อการจัดทัพจริงๆอยู่ที่การเสีย เซก้า ห้องเครื่องคนสำคัญที่โดนไล่ออกในเกมกับบอร์กโดซ์ คาดว่า วิลเลี่ยนม ควิสต์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าจะเข้ามาแทนที่ โดยจะเล่นร่วมกับ แยน เกรกุส, รัสมุส ฟัลค์ และ โรเบิร์ต สคอฟ ส่วน ดาเม่ เอ็นโดเย่ กองหน้าดาวซัลโวที่กดไปแล้ว 9 ประตูในลีกพร้อมลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนาเอสเวด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโคลดิ้ง เช่นกัน และฟอร์มห่วยทั้งคู่จริงๆเจ้าถิ่น เองสะดุดอีกแล้วในเกมล่าสุดฟอร์มไม่นิ่งเท่าไหร่ช่วงนี้ส่วนทีมเยือน โคลดิ้ง เองแม้ว่าจะเล่นได้เหนียวแต่ก็ออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะกันไปคนล่ะครั้งในบ้านตัวเอง ราคาบอล เปิดมาให้นาเอสเวด ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ว่าจะออกราคามายังไงก็ขอเชียร์เจ้าถิ่นไว้ก่อนดีกว่าไม่แพ้แน่นอนกดสกอร์สูงรองได้เลย

ฟันธง : นาเอสเวด ชนะ 3-2

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ