วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน : บราวน์ชไวก์ -vs- ชาลเก้ 04 ( 11 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ 04 ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราวน์ชไวก์ -vs- ชาลเก้ 04

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราวน์ชไวก์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาลเก้ 04 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ไอน์ทรัค-สตาดิโอน แอน เดอร์ ฮัมบูร์ก สตราสเซ่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บราวน์ชไวก์ ทีมจากบุนเดสลีกา 2 ของเยอรมัน ที่ลงเตะรายการลีกฤดูกาลใหม่มาแล้ว 2 นัด บทสรุปแพ้ทั้งหมด ผลงานในบ้านก็เพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกตามๆกันมาแล้ว 3 นัดติด ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน โรบิน เคลาเซ่ กองกลางที่เจ็บซึ่งเป็นรายเดียวที่ยังอยู่ในลิสต์ การจัดทัพคาดว่าจะมีการส่งสำรองผสมผสานกับตัวจริง เพื่อรักษาความสดและเป็นการให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงลับฝีเท้าไปในตัว คาดว่ากุนซือ เยนส์ ฮาเทล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย อิมมานูเอล เฟไร รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสองคู่หน้าให้ โจนาธาน โกเมซ กับ แอนโธนี่ อูจาห์ คอยหาจังหวะในการจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาลเก้ 04 ทีมน้องใหม่ของลีกบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน ที่ลงประเดิมรายการลีกรองไปแล้ว 2 นัด บทสรุปเก็บได้ 3 แต้มจากการชนะ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัด โดยเป็นการเสมอ 1 แพ้ 4 ด้านผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมจะได้ อิบราฮิม่า ซิสเซ่ กองหลังที่พ้นโทษแบนจากรายการลีกกลับมาทำหน้าที่ได้ แต่ก็ไม่น่าจะส่งลงสนามเนื่องจากรายการนี้มีการโรเตชั่นตัวผู้เล่นอยู่แล้วเป็นทุนเดิม คาดว่ากุนซือ โธมัส เรอิส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าจะให้ ไซม่อน เทรอดเด้ ,เฮนนิ่ง มาทริเซียนี่ และ ไบรอัน ลาสเม่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ต่างฝ่ายต่างก็เน้นใช้สำรองลงเล่น ประสิทธิภาพลดลงไปจากเดิมแน่นอน เพียงแต่ว่าขุมกำลังชุดสองของ ชาลเก้ มีศักยภาพที่เหนือกว่า จึงไม่แปลกที่โต๊ะจะออกราคามาให้เป็นต่อที่ครึ่งลูก อย่างไรก็ตามเกมแบบนี้แทคติกมีส่วนช่วย อีกทั้ง บราวน์ชไวก์ ก็ได้เปรียบจากเสียงเชียร์ นักเตะจะวิ่งกันแบบไม่มีผ่อนแรง ทำให้จะสู้กับทางฝั่ง ชาลเก้ ได้แบบสูสี โอกาสยันเสมอหรือถึงขั้นพลิกชนะมีสูงเช่นกัน เพราะฉะนั้นอยู่เชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้านรอลุ้นโอกาสสองหน้าน่าจะดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ