วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : ชาลเก้ 04 vs บาเยิร์น มิวนิค ( 3 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 vs บาเยิร์น มิวนิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาลเก้ 04 : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : VELTINS-Arena (Gelsenkirchen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาลเก้ 04 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้เจออีกหนึ่งของหนักอย่างบาเยิร์น จึงต้องทำการบ้านอย่างหนัก แถมเสียกองหลังตัวหลกอย่าง โอซาน คาบัค ไปให้อาการบาดเจ็บ คาดว่าฌองแคลร์ โตดิโบ จะลงทำหน้าที่แทน ประสานงานกับ มาติย่า นาสตาซิช ยังดีที่แดนบนอยู่พร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็นอามีน ฮาริต ยืนเป็นกลางรุกอยู่หลังเบนิโต้ รามาน และกีโด้ บวร์กสตัลเลอร์ ที่จะกลับมาเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านล่าสุดบุกถล่มฮอฟเฟ่นไฮม์เบาๆ 6-0 ทั้งที่ขาดโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงที่เจ็บ แต่ตัวแทนอย่างโจชัว เซิร์กซีกองหน้าทำหน้าที่ได้เยี่ยม ส่วนเลออน โกเร็ตส์ก้า และโกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ตัวสำรองจากเกมที่แล้ว มีลุ้นออกสตาร์ท ประสานงานกับแซร์ก จีนาบรี้ ที่ซัด3ประตูจาก3เกมหลัง และฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ ที่พร้อมเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านชาลเก้ 04 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิค และด้านชาลเก้ 04 ดันมาฟอร์มหลุดเอาตอนนี้ จึงมีโอกาสโดนถลุงค่อนข้างสูง อย่าง 2เกมที่ผ่านมาก็เจอถล่มไป 8ลูก อีกทั้งปูมหลังเดิมๆก็เปิดบ้านพ่าย เสือใต้4นัดติดต่อกัน และบวกกับสถานการณ์นาทีนี้เป็นรองจ่าฝูงบุนเดสลีก้า สุดกู่ ถึงแม้เป็นบอลถ้วย แต่ดูแล้วบาเยิร์น มิวนิค เน้นทุกเกม และมองจากทางบอลที่ข่ม และกับสถิติการเสียประตูของชาลเก้ 04 ก็น่าจะแพ้เกินราคา 1/1.5 ไม่ยาก

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1/1.5
ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ