วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก : ซากาแดม เอฟเค -vs- เอฟเค เนบิทชี่ ( 18 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก

 

ราคาต่อรอง : ซากาแดม เอฟเค ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซากาแดม เอฟเค -vs- เอฟเค เนบิทชี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซากาแดม เอฟเค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเค เนบิทชี่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Türkmenbaşy Stadium (Türkmenbaşy)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซากาแดม เอฟเค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน และคาดว่าน่าจะยึดตัวหลักจากเกมพ่ายออกสตาร์ทเป็นแกนหลักในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง โดยมี มูห์เซนอัลกาสซานี่ หัวหอกยืนเป้าล่าสกอร์ และใช้ยามีลอัลยาห์มาดี้ และซาลาห์ อัลยาห์ยาดี้ กับราเอดอิบราฮิมซาเลห์ เป็นสามประสานเกมรุกแดนกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเค เนบิทชี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึกอยู่ในเกณฑ์สมบูรณ์ คาดว่าโฮยาเกลดิยิว เตรียมปรับทัพส่งพวก มายรัต อันนาเยฟ ตัวรุก และอัลตีมูรัดอันนาดูร์ดิเยฟ หัวหอกฝีเท้าดีและมิฮาอิลติตอฟ ปีกตัวจี๊ด สามแข้งสำรองที่ลงมาเปลี่ยนเกมในแมตช์พ่ายออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซากาแดม เอฟเค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟเค เนบิทชี่ เช่นกัน และเนบิทชี่ชี่ผลงานไม่ดีแพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด เกมล่าสุดเล่นในรังแท้ๆยังเสียท่า นัดนี้ต้องมาเยือนด้วย ซากาแดมอาจจะทำได้แค่เสมอในเกมล่าสุดทว่า 3 เกมก่อนหน้านั้นชนะรวด อาจจะเป็นเพราะว่าเกมที่แล้วเป็นทีมเยือนต่างจากนัดนี้ที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองซึ่ง 2 เกมหลังชนะรวดแบบไม่เสียสกอร์ นัดนี้วางเจ้าบ้านดีกว่าโอกาสคว้าสามแต้มสูง

ฟันธง : ซากาแดม เอฟเค ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ